Cyflwynwyd yr anrhydedd i alluogi’r Athro Williams i barhau â’i ymchwil ar Drawsnewid Cyfundrefnau Ieithoedd Swyddogol fel Uwch Gydymaith Ymchwil ym Mhrifysgol Caergrawnt
Lluniwyd y prawf darllen safonedig newydd ar gyfer ysgolion cyfrwng Cymraeg, gan dîm o ymchwilwyr o Brifysgol Caerdydd, dan arweinyddiaeth Ysgol y Gymraeg
Archwiliad o'r dylanwadau cymdeithasol a seicolegol ar batrymau lleferydd siaradwyr dwyieithog, o blant i oedolion ac ar draws nifer o ieithoedd, yw ffocws cyfrol newydd
Bydd prosiect newydd yn cyflwyno casgliad digidol a hygyrch o gerddi Myrddin wedi eu golygu a’u cyfieithu ar gyfer ysgolheigion, selogion Arthuraidd a’r sectorau treftadaeth, addysg a chreadigol ehangach