Addysg Feddygol
Gellir astudio ein modiwlau e-ddysgu Cyfryngau a Thechnolegau Addysgol ac Asesu Dysgu sy’n rhan o’r Dystysgrif Ôl-raddedig mewn Addysg Feddygol ar eu pennau eu hunain neu fel cyrsiau unigol.
Mae modiwlau annibynnol yn ffordd wych o wella eich gwybodaeth a chyfrannu at bortffolio eich datblygiad proffesiynol parhaus. Bydd cwblhau pob modiwl yn llwyddiannus yn rhoi credyd sefydliadol ichi, ond nid diben y modiwlau annibynnol a restrir yma yw gweithio tuag at gymhwyster penodol (e.e. PGCert/PgDip/MSc). Os oes gennych ddiddordeb mewn astudio sy'n arwain at ddyfarniad a enwir, edrychwch ar ein MSc a PgDip Addysg Feddygol.
Byddant yn gwella eich dealltwriaeth o egwyddorion a dulliau addysgol ac yn gwella eich gallu i’w rhoi yn eu cyd-destun. Bydd y cyrsiau'n apelio at oruchwylwyr addysgol, goruchwylwyr clinigol a hyfforddwyr, yn ogystal â'r rhai sy'n chwilio am brofiad achrededig o ansawdd mewn maes penodol.
Caiff pob cwrs ei hwyluso gan diwtoriaid ar-lein ac mae'n cynnwys trafodaethau rhyngweithiol gyda myfyrwyr eraill. Gellir cyfri’r pwyntiau CATS o’r cyrsiau byr hyn tuag at y cyfanswm o 60 CATS sy'n ofynnol ar gyfer y Dystysgrif Ôl-raddedig. Rhaid defnyddio'r pwyntiau CATS o fewn tair blynedd.
MDT096 Cyfryngau a Thechnolegau Addysgol (20 credyd)
Dull Asesu
- Ffurfiannol: adborth gan diwtor a chymheiriaid
- Crynodol: asesiad – llunio llyfr gwaith rhyngweithiol a chyfiawnhau rhesymeg.
Nod
Rhoi'r sgiliau i chi allu dylunio, datblygu a dadansoddi cyfryngau a thechnolegau addysgol yn feirniadol er mwyn gwella'r broses ddysgu.
- egwyddorion dylunio addysgol
- dulliau ymarferol
- datblygu adnoddau dysgu
- arloesiadau technegol mewn addysg glinigol
Y deilliannau dysgu
Erbyn diwedd y modiwl, byddwch yn gallu:
- dadansoddi'n feirniadol priodoldeb addysgol a thechnolegol gwahanol fathau o gyfryngau a thechnolegau addysgol
- dewis cyfryngau cyfarwyddiadol ar gyfer tasgau dysgu priodol drwy ystyried egwyddorion addysgol a thechnolegol perthnasol
- cymhwyso damcaniaethau addysgol i ddyluniad amrywiaeth o gyfryngau cyfarwyddiadol er mwyn cyflwyno negeseuon addysgol yn effeithiol
Dulliau dysgu ac addysgu
- amrywiaeth o weithgareddau testun ac mewn grwpiau ar-lein, er enghraifft
- sesiynau grŵp trafod i ddadansoddi egwyddorion cynllunio cyfryngau a’u defnydd
- Darllen y llyfryddiaeth ar theori cynllunio cyfryngau, ymchwil ac arferion da
- aseiniad ymarferol
Cynnwys dangosol:
- Cyfryngau addysgol fel testun cyfarwyddiadol, sain, fideo, cyfryngu cyfrifiadurol, modelau anatomegol ac efelychwyr
- rôl a dibenion cyfryngau addysgol
- Dysgu theori er mwyn dylanwadu ar ddefnydd o’r cyfryngau a’r dylunio
- Technolegau i gefnogi dysgu e.e. amgylcheddau dysgu amlgyfrwng, wedi'u rheoli, systemau ymateb myfyrwyr
- Cynllunio a datblygu cyfryngau
MDT097 Asesu Dysgu (10 credyd)
Dull Asesu
- Ffurfiannol: adborth gan diwtor a chymheiriaid
- Crynodol: asesiad ar arferion unigol
Nod
Creu gwerthusiad beirniadol o ddiben, dyluniad, cymhwyso a dehongli ystod o ddulliau asesu sydd ar gael i addysgwyr clinigol:
- egwyddorion a fframweithiau asesu
- dulliau ar gyfer asesu dysgu
- strategaethau ar gyfer gwella asesiadau yn y gweithle
Y deilliannau dysgu
Erbyn diwedd y modiwl, byddwch yn gallu:
- dadansoddi'n feirniadol y ffactorau sy'n dylanwadu ar brosesau a chanlyniadau asesu
- gwerthuso dulliau newydd o fynd i'r afael â materion asesu penodol o fewn amgylcheddau clinigol
- arfarnu strategaethau ar gyfer gwella dibynadwyedd a dilysrwydd gwahanol ddulliau asesu a chymhwyso strategaethau ar gyfer gwella
- dadansoddi'n feirniadol dyluniad, defnydd a chymhwyso ystod o ddulliau asesu
- dadansoddi dull asesu penodol mewn amgylchedd gofal iechyd, a chymhwyso egwyddorion asesu i ddatblygu a chyfiawnhau strategaethau ar gyfer gwella
Dulliau dysgu ac addysgu
- amrywiaeth o weithgareddau testun ac rhyngweithio mewn grwpiau ar-lein
- Gwerthuso beirniadol ar brofiadau asesu
- Darllen y llyfryddiaeth ar theori asesu, ymchwil ac arfer da
- astudio annibynnol a darllen
Cynnwys dangosol:
- Math yr asesiad, swyddogaeth a’r rôl
- Datblygu asesiadau (e.e. glasbrintio, amseru ac amlder)
- egwyddorion asesu:
- dilysrwydd
- dibynadwyedd
- effaith addysgol
- derbynioldeb
- Dulliau asesu:
- asesiadau ysgrifenedig (e.e. traethodau a phrosiectau, MCQ ac EMQ)
- Asesiadau yn y gweithle (e.e. mCEX, CbD, MSF)
Rydyn ni’n cadw'r hawl i ganslo modiwlau unigol. Hwyrach y bydd hyn yn digwydd os na fydd digon wedi cofrestru ar gwrs neu os bydd newid yn yr amgylchiadau. Digwydd hyn oherwydd bod angen lleiafswm o fyfyrwyr ar rai modiwlau cyn y gellir eu cynnal. Diben hynny yw gwneud yn siŵr y gellir cynnal addysg o safon briodol. Os bydd hyn yn digwydd byddwn ni’n rhoi ad-daliad llawn neu rannol gan ddibynnu ar a gynhaliwyd dosbarthiadau neu beidio.
Gofynion mynediad
Dylai ymgeiswyr feddu ar radd gyntaf dda neu gymhwyster proffesiynol neu gymhwyster arall sy'n dderbyniol i Brifysgol Caerdydd mewn disgyblaeth berthnasol.
Rhaid i ymgeiswyr nad ydynt yn siarad Saesneg fel iaith gyntaf fodloni y Brifysgol.
Sut i wneud cais
Cysylltwch â'n Tîm Derbyn Myfyrwyr Meddygaeth Ôl-raddedig a Addysgir yn PGTMedAdmissions@caerdydd.ac.uk i gael manylion ar sut i wneud cais.
Cyllid a ffioedd
Gwiriwch ein tudalennau ffioedd dysgu i weld y ffioedd dysgu ar gyfer y rhaglenni hyn.
Tîm Derbyn Ôl-raddedig a Addysgir
Yr Ysgol Meddygaeth