Meistr mewn Pensaernïaeth (MArch)
- Hyd: 2 flynedd
- Dull astudio: Amser llawn yn rhan o swydd
Diwrnod agored
Dysgwch am astudio'n ôl-raddedig yma yn ystod ein Diwrnod Agored nesaf.
Pam astudio’r cwrs hwn
Parhewch ar eich taith i ddod yn bensaer cymwys, yn hyderus yn eich gallu i fynd i’r afael â'r heriau a geir mewn byd cystadleuol a newidiol.
Ysgol bensaernïaeth flaenllaw
Astudio yn un o ysgolion pensaernïaeth gorau'r deyrnas.
Access to leading expertise
Learn from our academic staff and experienced tutors from leading UK architectural practices with specialisms in a wide range of areas.
Work-based learning
Your first year is spent in architectural practice, helping you ground your theoretical learning in real-world applications.
Wedi'i hachredu gan gyrff proffesiynol
Wedi'i hachredu gan RIBA (rhan II), ARB a Bwrdd y Penseiri ym Malaysia (LAM).
Cymhwyster achrededig Bwrdd Cofrestru Penseiri
Mae gan yr ARB nifer o gytundebau cyd-gydnabyddiaeth, gan gynnwys Hong Kong, UDA, Awstralia a Seland Newydd.
Bydd ein MArch dwy flynedd yn mynd â chi i lefel uwch o ddylunio pensaernïol. Byddwch yn archwilio'r ystod lawn o sgiliau sy’n ofynnol i fod yn bensaer, gan ganolbwyntio ar ddatblygu eich agwedd bersonol a'ch profiad proffesiynol ar yr un pryd.
Bydd blwyddyn gyntaf y rhaglen yn cael ei threulio’n bennaf mewn practis pensaernïol, sef ar leoliad y bydd angen i chi ei sicrhau cyn i chi gofrestru. Byddwch yn mynychu tri chwrs byr i'ch helpu i fyfyrio ar agweddau proffesiynol a chyfreithiol y gwaith ymarferol yr ydych yn ei wneud. Byddwch yn treulio eich ail flwyddyn ar draethawd hir a thesis dylunio, gan ymdrwytho eich hun yn niwylliant stiwdio dynamig a chydweithredol ein Hysgol. Mae’r cyfuniad hwn o’r ymarferol a’r damcaniaethol yn rhoi cyfle unigryw i chi ddysgu o ymarfer proffesiynol a myfyrio arno er mwyn datblygu eich safiad unigol a’ch safbwyntiau proffesiynol.
Rydym yn eich annog i ymarfer 'creadigrwydd hyddysg'; bydd eich astudiaethau dylunio ar hyd y ddwy flynedd yn cynnwys ymgysylltu mewn modd llawn dychymyg â materion yn y byd go iawn a heriau byd-eang, megis y newid yn yr hinsawdd a nodau datblygu cynaliadwy'r Cenhedloedd Unedig, mewn cyd-destunau lleol. Byddwch yn ehangu eich dealltwriaeth o’r modd y mae pensaernïaeth yn cael ei ffurfio a’r modd y mae'n perfformio, gan fyfyrio ar y modd y gall eich dewisiadau technolegol chi gefnogi llesiant cenedlaethau'r presennol a'r dyfodol.
Er mwyn eich paratoi ar gyfer gofynion y proffesiwn pensaernïol, rydym yn adeiladu ar eich dealltwriaeth bresennol o ddimensiynau hanesyddol, damcaniaethol, diwylliannol, gwleidyddol a daearyddol y ddisgyblaeth bensaernïol, ac yn ehangu arnynt. Gyda ffocws ar arloesedd, proffesiynoldeb ac ymwybyddiaeth fasnachol, byddwch yn cael eich annog i fyfyrio'n feirniadol ar arwyddocâd ehangach penderfyniadau a gweithredoedd personol y pensaer.
Bydd eich astudiaethau'n cael eu llywio gan gysylltiad ag ymarferwyr addysgu ac ymchwilwyr sy’n arwain y byd ac a fydd yn eich annog i ddatblygu dulliau beirniadol a chreadigol newydd o ddylunio. Byddwch yn cael eich annog i arbrofi gyda dyluniadau, i gymryd risgiau creadigol ac i ehangu eich meddwl.
Mae’r stiwdio ddylunio yng nghanol ein cymuned ac yn fan lle byddwch yn cymysgu â myfyrwyr, staff ac ymarferwyr y diwydiant i fynd i’r afael â materion moesegol, byd-eang, hinsoddol a phroffesiynol. Mae amgylchedd y stiwdio yn darparu’r gofod delfrydol i chi lywio eich astudiaethau trwy broses o greadigrwydd a darganfyddiad i gyfeiriad sy’n adlewyrchu eich diddordebau eich hun.
Ar ôl graddio o’r rhaglen, bydd yn ofynnol i chi gwblhau rhaglen Rhan 3, er enghraifft ein Diploma Ôl-raddedig mewn Pensaernïaeth: Ymarfer Proffesiynol, os yw’n fwriad gennych fod yn bensaer cofrestredig yn y Deyrnas Unedig.
Achrediadau
Ble byddwch yn astudio
Ysgol Pensaernïaeth Cymru
Ein nod yw gwneud y byd yn lle gwell gyda phensaernïaeth sy'n sensitif i'w gyd-destun, yn gynaliadwy a phrydferth.
Meini prawf derbyn
Er mwyn cael eich ystyried am gynnig ar gyfer y rhaglen hon bydd angen i chi fodloni'r holl ofynion mynediad. Ni fydd eich cais yn cael ei ddatblygu os na ddarperir yr wybodaeth a'r dystiolaeth a restrir.
Gyda'ch cais ar-lein, bydd angen i chi ddarparu:
- Copi o'ch tystysgrif gradd a'ch trawsgrifiadau sy'n dangos eich bod wedi cyflawni gradd anrhydedd 2:1 mewn pensaernïaeth, ynghyd ag eithriad o RIBA rhan 1, neu radd ryngwladol gyfwerth. Os yw eich tystysgrif gradd neu ganlyniad yn yr arfaeth, llwythwch unrhyw drawsgrifiadau dros dro neu dystysgrifau dros dro.
- copi o'ch tystysgrif IELTS gyda sgôr gyffredinol o 6.5 gyda 5.5 ym mhob is-sgil, neu dystiolaeth o gymhwyster cyfatebol derbyniol. Dylech gynnwys dyddiad eich prawf disgwyliedig os yw'r cymhwyster hwn yn yr arfaeth. Os oes gennych dystiolaeth dderbyniol amgen, fel gradd israddedig a astudiwyd yn y DU, rhowch hyn yn lle IELTS.
- Datganiad personol lle bydd angen i chi egluro pam eich bod am astudio ar yr MArch ym Mhrifysgol Caerdydd, beth sy'n eich cyffroi amdano, a sut rydych chi'n meddwl y bydd yn eich helpu i ddatblygu yn eich gyrfa. Disgrifiwch eich diddordebau pensaernïol penodol a pha agenda dylunio / ymchwil rydych chi'n gobeithio ei datblygu drwy'r cwrs MArch.
- Portffolio o'ch gwaith dylunio a ddylai gynnwys cydbwysedd o waith academaidd a phroffesiynol, gyda ffocws pendant ar brosiectau terfynol/graddio o'ch astudiaethau pensaernïol RIBA Rhan 1 (neu gyfwerth). Dylid cyflwyno gwaith a gynhyrchir o fewn cyd-destun ymarfer mewn ffordd sy'n nodi'n glir eich cyfraniad/awduraeth unigol. Gellir cynnwys gwaith arall, er enghraifft, cystadleuaeth ddylunio, lluniadau bywyd neu allbynnau creadigol eraill. Rydym yn chwilio am ddulliau cyfannol o ddylunio – prosiectau sy'n integreiddio dadansoddi, meddwl cysyniadol, creadigrwydd mewn dylunio gofodol a datrysiad technegol. Dylai'r portffolio fod yn dudalennau A4 neu faint llythrennau o gynnwys a'u llwytho i fyny i'ch cais fel dogfen PDF heb fod yn fwy na 10 MB o ran maint.
Dyddiad cau ar gyfer ceisiadau
Rydym yn dyrannu lleoedd ar sail y cyntaf i'r felin, felly rydym yn argymell eich bod yn gwneud cais cyn gynted â phosibl. Fel arfer, bydd ceisiadau'n cau ddiwedd mis Awst ond gallant gau'n gynt os llenwir pob lle.
Broses ddethol
Byddwn yn adolygu eich cais gan gynnwys eich portffolio ac os ydych yn bodloni'r holl ofynion mynediad, byddwn yn gwneud cynnig i chi.
Rhagor o wybodaeth am ofynion Iaith Saesneg.
Mae'n rhaid i ymgeiswyr sydd angen Fisa myfyriwr i astudio yn y DU gyflwyno cymhwyster iaith Saesneg derbyniol er mwyn bodloni gofynion UKVI (Fisâu a Mewnfudo y DU).
Euogfarnau troseddol
Nid yw'n ofynnol i chi gwblhau gwiriad DBS (Gwasanaeth Gwahardd Datgelu) na darparu Tystysgrif Ymddygiad Da i astudio'r cwrs hwn.
Os ydych chi'n destun unrhyw amod trwydded neu gyfyngiad monitro ar hyn o bryd a allai effeithio ar eich gallu i gwblhau'ch astudiaethau yn llwyddiannus, bydd gofyn i chi ddatgelu'ch cofnod troseddol. Mae'r amodau'n cynnwys, ond heb fod yn gyfyngedig i:
- mynediad at gyfrifiaduron neu ddyfeisiau sy'n gallu storio delweddau
- defnyddio offer / dyfeisiau rhyngrwyd a chyfathrebu
- cyrffyw
- rhyddid i symud
- cyswllt â phobl sy'n gysylltiedig â Phrifysgol Caerdydd.
Strwythur y cwrs
Mae'r MArch yn rhaglen lawn-amser ddwy flynedd o hyd ac iddi fodiwlau sy’n amrywio o ran eu maint o 10 i 60 credyd. Mae pob blwyddyn yn cynnwys 120 credyd y mae'n rhaid eu pasio er mwyn symud ymlaen i flwyddyn 2 a phasio'r rhaglen.
Trefnir y rhaglen yn ddwy flynedd ar wahân sy’n ategu ei gilydd o ran eich datblygiad i fod yn bensaer:
1. Blwyddyn o ddysgu seiliedig ar waith ymarferol, a dreulir yn bennaf mewn practis pensaernïol, ynghyd â chyrsiau byr, a gynhelir yn yr Ysgol, sy’n eich cyflwyno i agweddau proffesiynol a chyfreithiol gwaith pensaer. Rhaid i chi ymgymryd ag o leiaf chwe mis o gyflogaeth yn ystod y flwyddyn er mwyn cwblhau’r modiwlau cysylltiedig, a bydd gofyn i chi deithio i Gaerdydd i fynychu’r cyrsiau byr.
2. Blwyddyn yn yr ysgol ar astudiaethau a arweinir gan ymchwil sy’n canolbwyntio ar Draethawd Hir a Thesis Dylunio.
Mae'r rhaglen wedi'i strwythuro i hyrwyddo cyfleoedd i chi ddatblygu eich diddordebau eich hun. Gallwch ddewis astudio pynciau penodol o fewn modiwlau, gan gynnwys stiwdios dylunio ym mlwyddyn 2.
Mae'r modiwlau a ddangosir yn enghraifft o'r cwricwlwm nodweddiadol. Bydd modiwlau terfynol yn cael eu cyhoeddi fis cyn i'ch rhaglen ddechrau.
Blwyddyn un
Mae Blwyddyn Un yn ymwneud yn bennaf â dysgu myfyriol, a gynhelir wrth i chi weithio mewn ymarfer proffesiynol. Mae’r flwyddyn ar leoliad yn cydnabod bod academia ac ymarfer proffesiynol yn chwarae rhan ar y cyd yn natblygiad y pensaer. Bydd disgwyl i chi gwblhau portffolio llawn o waith academaidd yn ystod y flwyddyn.
Mae’r pwyslais yn y flwyddyn hon ar ddatblygu sgiliau seiliedig ar ymarfer a myfyrio ar natur ymarfer proffesiynol.
Byddwch yn mynychu tri chwrs byr wythnos o hyd, a fydd yn cynnwys sesiynau briffio, tiwtorialau, cyfarfodydd â goruchwylwyr a seminarau. Mae'r rhain wedi'u hamserlennu i ddarparu cyfleoedd amserol ar gyfer arweiniad ac adborth ac amser 'gwarchodedig’ ar gyfer astudio.
Rhwng cyrsiau byr, byddwch yn cymryd rhan mewn astudiaethau sy’n cynnwys tiwtorialau ar-lein, adolygiadau a chyflwyniadau interim ynghylch eich gwaith cyflogedig. Bydd y tîm addysgu yn cadw mewn cysylltiad rheolaidd. Bydd aseiniadau yn gofyn i chi ofyn cwestiynau i gyd-weithwyr am y modd y mae ymarfer yn gweithredu, ac i gymharu ac integreiddio hyn â'ch agenda foesegol ddatblygol eich hun. Byddwch yn ymgymryd â phrosiect blwyddyn o hyd i barhau i ddatblygu eich sgiliau dylunio a'ch hunaniaeth.
Trwy fyfyrio ar eich profiad o ymarfer a'i gymharu â'ch safle eich hun, byddwch yn dechrau llunio cyfeiriad ac agenda eich astudiaethau dylunio yn y flwyddyn ganlynol.
Teitl modiwl | Côd modiwl | Credydau |
---|---|---|
Dylunio mewn Ymarfer | ART901 | 60 credydau |
Ymarfer myfyriol | ART904 | 40 credydau |
Dulliau Ymchwil | ART907 | 20 credydau |
Blwyddyn dau
Treulir Blwyddyn Dau ar y campws yn llawn-amser, a hynny yn amgylchedd stiwdio bwrpasol yr ysgol. Mae’r flwyddyn yn cael ei strwythuro o amgylch dau ddarn allweddol o waith: ymchwil trwy gyfrwng traethawd hir ysgrifenedig, ac ymchwil i ddylunio.
Nod y Thesis Dylunio yw ehangu eich gwybodaeth am ddylunio pensaernïol trwy i chi ddatblygu cynnig dylunio cymhleth i ddatrys problem neu fater dylunio penodol. Mae datblygiad y dyluniad hwn yn digwydd ar y cyd ac yn unigol yn ystod y flwyddyn, gan ymateb i heriau mewn stiwdio ddylunio ddethol. Cefnogir eich astudiaethau gan ymgyngoriaethau ar gyfraith contractau, caffael ac economeg adeiladu cynaliadwy, a byddwch yn defnyddio'r rhain i ystyried y modd y gallwch, yn rôl pensaer, ddarparu gwerth i gleientiaid, defnyddwyr a chymdeithas yn ehangach.
Bydd teithiau safle, astudio a maes Blwyddyn Dau yn canolbwyntio ar eich stiwdio ddethol, ac felly ar friff y stiwdio a’ch thesis unigol. Gall teithiau amrywio o ran lleoliad a hyd yn dibynnu ar y gofynion yn y DU neu dramor.
Teitl modiwl | Côd modiwl | Credydau |
---|---|---|
Ymchwil Dylunio | ART910 | 20 credydau |
Traethawd Dylunio | ART911 | 60 credydau |
Proffesiynoldeb, Cyflenwi Prosiect a Gwerth | ART914 | 10 credydau |
Traethawd hir | ART917 | 30 credydau |
Mae'r Brifysgol wedi ymrwymo i ddarparu amrywiaeth eang o opsiynau modiwl lle’n bosibl. Ond byddwch yn ymwybodol er y byddwn yn gwneud pob ymdrech i gynnig dewis, gall hyn gael ei gyfyngu mewn rhai amgylchiadau. Y rheswm am hyn yw'r ffaith mai dim ond nifer cyfyngedig o leoedd sydd ar gael ar rai modiwlau, a gaiff eu dyrannu ar sail y cyntaf i'r felin. Mae'n ofynnol i fodiwlau eraill sicrhau isafswm nifer o fyfyrwyr cyn gallu eu cynnal, er mwyn gwneud yn siŵr y gellir cyflwyno addysg o ansawdd priodol. Gall modiwlau gael eu cyfyngu oherwydd gwrthdaro yn yr amserlen hefyd, ac er bod y Brifysgol yn ymdrechu i amharu cyn lleied â phosibl ar eich dewis, byddai'n syniad da i chi ofyn am gyngor gan yr Ysgol berthnasol am y dewisiadau modiwl sydd ar gael.
Dysgu ac asesu
Sut y caf fy addysgu?
Mae rhaglen MArch yn canolbwyntio ar eich datblygu i fod yn ddysgwr moesegol, creadigol, beirniadol a chwilfrydig, ac yn bensaer y dyfodol. Ym Mlwyddyn Un, byddwch yn dysgu o ymarfer proffesiynol; ym Mlwyddyn Dau bydd y dysgu a'r myfyrio hwn yn cael eu dwyn i mewn i amgylchedd yr ysgol, a arweinir gan ymchwil.
Bydd tiwtorialau ac ymgyngoriadau unigol a grwpiau bach yn darparu adborth a blaenborth ar eich gwaith. Mae teithiau maes ac ymweliadau astudio yn rhoi cyfle i chi brofi pensaernïaeth, lleoedd a gofodau yn uniongyrchol, tra bo ymweliadau safle sy'n ymwneud â phrosiectau dylunio yn darparu cyfleoedd i ddadansoddi cyd-destunau, diwylliant a chymunedau i lywio eich astudiaethau dylunio.
Mae astudio annibynnol yn hanfodol i lwyddiant yn eich astudiaethau, a gall gynnwys prosesau dylunio ailadroddol i ddeall a/neu ddatrys problem ddylunio, gwneud cysylltiadau rhwng pynciau, a pharatoi deunydd ysgrifenedig a chyflwyniadau.
Sut y caf fy asesu?
Byddwch yn profi ystod o ddulliau asesu gwahanol a fydd yn eich galluogi i amlygu eich dysgu ar draws y pwnc a chael adborth gwerthfawr y gellir ei gymhwyso i ddysgu yn y dyfodol.
Fel yn achos pynciau creadigol eraill, bydd llawer o'r asesu yn digwydd trwy gyfrwng eich gwaith cwrs. Gall y gwaith cwrs fod yn bwnc-benodol, megis adroddiad technegol, neu’n bortffolio o astudiaethau wedi'u coladu o un pwnc neu ragor. Trwy eich portffolio dylunio byddwch yn arddangos eich gwaith prosiect yn y stiwdio ac yn cynnwys tystiolaeth o ddysgu ar draws yr ystod o fodiwlau y byddwch wedi'u hastudio. Mae Adolygiadau o Brosiectau Dylunio, lle byddwch yn cyflwyno eich gwaith prosiect i banel o adolygwyr, yn darparu adborth gwerthfawr i lywio eich gwaith prosiect. Bydd portffolios myfyriol yn asesu dirnadaeth bersonol mewn perthynas â gwybodaeth, arsylwi a phrofiadau ar draws pynciau a'r ddisgyblaeth.
Sut y caf fy nghefnogi?
Byddwch yn cael eich cefnogi mewn nifer o ffyrdd trwy gydol eich profiad dysgu. Rydym yn cynnal cyfarfodydd blwyddyn rheolaidd fel y gallwch chi a gweddill eich carfan drafod materion blwyddyn gyfan, ac fel y gallwn ninnau wrando ac ymateb i'ch adborth. Darperir cymorth ar lefel y modiwlau gan arweinwyr y modiwlau, a darperir cymorth ar gyfer prosiectau dylunio a thraethodau hir gan Diwtor Dylunio. Yn ystod eich lleoliad rydym yn eich annog i gadw mewn cysylltiad â'ch cyd-fyfyrwyr, a bydd 'ymwelydd cysylltiadau ymarfer' yn ymweld â chi i gefnogi'r profiad y byddwch yn ei gael trwy’r ymarfer.
Byddwch yn cyfarfod â’ch Tiwtor Personol yn rheolaidd i fyfyrio ar eich cynnydd a’ch datblygiad, ac mae gan y Brifysgol hefyd wasanaeth mentora dan arweiniad myfyrwyr i’ch cefnogi trwy eich astudiaethau.
Bydd gennych fynediad i holl ddeunyddiau'r cwrs, gan gynnwys recordiadau o ddarlithoedd, taflenni, manylion yr holl asesiadau, meini prawf asesu a dolenni i adnoddau digidol, a hynny trwy Amgylchedd Dysgu Rhithwir Prifysgol Caerdydd.
Y tu hwnt i’r Ysgol, mae’r Brifysgol yn cynnig amrywiaeth o wasanaethau i’ch helpu i gynllunio eich gyrfa, ac yn cynnal digwyddiadau i’ch helpu i reoli eich iechyd emosiynol, meddyliol a chorfforol, ynghyd ag i ddarparu cymorth gyda materion ariannol, a chymorth i fyfyrwyr ag anableddau.
Pa sgiliau y byddaf yn eu hymarfer a’u datblygu?
O gwblhau’r rhaglen yn llwyddiannus, byddwch yn gallu gwneud y canlynol:
Gwybodaeth a Dealltwriaeth:
GD 1 Mynd ati mewn modd systematig i adnabod ac integreiddio gwybodaeth am adeiladu cynaliadwy a pherfformiad adeiladau mewn prosiectau dylunio.
GD 2 Gwerthfawrogi goblygiadau dylunio pensaernïol ar newid yn yr hinsawdd, bioamrywiaeth, iechyd a diogelwch, a llesiant cenedlaethau’r dyfodol.
GD 3 Gwerthuso hanesion a damcaniaethau pensaernïaeth, dylunio trefol a'r celfyddydau, technolegau a gwyddorau dynol cysylltiedig mewn modd beirniadol.
GD 4 Cydnabod cost a gwerth penderfyniadau dylunio ar gyfer cylch bywyd prosiect a'i randdeiliaid.
Sgiliau Deallusol:
SD 1 Dylunio prosiectau cymhleth, cynaliadwy, sydd wedi'u datrys yn dda ar gyfer yr amgylchedd adeiledig ac o’i fewn, a’r rheiny’n brosiectau a ddatblygwyd o ymateb gwreiddiol i broblemau cyfredol a chyd-destunol ac ymwybyddiaeth feirniadol ohonynt.
SD 2 Llunio briff dylunio creadigol a thrylwyr mewn ymateb i gwestiwn ymchwil a/neu broblem ymarfer.
SD 3 Holi a sefydlu methodolegau ymchwil dylunio priodol i archwilio problem ddylunio yn systematig.
SD 4 Cynnig a datblygu syniadau, cysyniadau a strategaethau creadigol i ffurfio synthesis o gyfyngiadau a chyfleoedd a nodwyd yn unigol ac ar y cyd o blith amrywiaeth eang o baramedrau sy’n aml yn gwrth-ddweud ei gilydd.
SD 5 Damcaniaethu a disgrifio dadl ymchwil yn rhan o sefydlu safle beirniadol o fewn y ddisgyblaeth.
Sgiliau Ymarferol Proffesiynol:
SYP 1 Amlygu ymrwymiad i ffactorau cymdeithasol, gwleidyddol, amgylcheddol ac economaidd o fewn cyd-destunau proffesiynol wrth baratoi dyluniadau pensaernïol.
SYP 2 Llunio dyluniadau sy’n ystyried y berthynas rhwng pobl a’r amgylchedd, a rhwng adeiladau a’u cyd-destun, ynghyd â’r angen i gysylltu adeiladau a’r gofodau rhyngddynt ag anghenion dynol, cynwysoldeb, profiad y defnyddiwr a graddfa.
SYP 3 Mynd ati mewn modd beirniadol i asesu strategaethau a datrysiadau dylunio sy'n ymateb i safonau ac amodau cysur amgylcheddol ffisegol a gofodol.
SYP 4 Cydnabod yr heriau a’r cyfrifoldebau moesegol i wneud penderfyniadau gwybodus ym maes dylunio, ymchwil ac ymarfer pensaernïol, ac ymateb iddynt.
SYP 5 Mynd ati mewn modd beirniadol i asesu rôl y pensaer o ran rheoli ymarfer a phrosesau cyfreithiol a rheoleiddiol mewn perthnasoedd proffesiynol cydweithredol.
SYP 6 Cyd-destunoli eich datblygiad proffesiynol trwy gyfrwng blwyddyn o addysg ar waith.
Sgiliau Trosglwyddadwy/Allweddol:
SA 1 Cyfleu ymchwil, dadleuon, cysyniadau, strategaethau a dyluniadau i gynulleidfaoedd amrywiol gan ddefnyddio dulliau cynrychioli a chyflwyno priodol.
SA 2 Cyflwyno safbwyntiau dylunio, technegol, damcaniaethol a/neu hanesyddol a arweinir gan ymchwil trwy ddefnyddio dulliau cyfathrebu llafar, gweledol ac ysgrifenedig sy'n briodol i'r gynulleidfa.
SA 3 Defnyddio arferion myfyriol i ddatblygu galluoedd/cydnerthedd personol a phroffesiynol ar gyfer sefyllfaoedd cymhleth ac anrhagweladwy.
SA 4 Ymarfer amrywiaeth o sgiliau cyflogadwyedd trosglwyddadwy, sy’n cynnwys gweithio ar y cyd ac yn annibynnol; rheoli adnoddau ac amser; meddwl mewn modd dadansoddol a rhesymegol ac wysg eich ochr i fynd i'r afael â phroblemau cymhleth; entrepreneuriaeth; a gwrando ar farn eraill, ei pharchu a chyfrannu ati.
Ffioedd dysgu ar gyfer dechrau astudio yn 2025
Bydd eich ffioedd dysgu a sut y byddwch yn eu talu yn dibynnu ar eich statws ffioedd. Gallai eich statws ffioedd fod yn statws cartref, ynysoedd neu tramor.
Dysgwch sut rydym yn pederfynu eich statws ffioedd
Ffioedd am statws cartref
Blwyddyn | Ffioedd Dysgu | Blaendal |
---|---|---|
Blwyddyn un | £11,450 | Dim |
Myfyrwyr o'r UE, AEE a'r Swistir
Os ydych chi'n wladolyn o'r UE/AEE neu'r Swistir, bydd eich ffioedd dysgu ar gyfer 2025/26 yn unol â'r ffioedd tramor a godir ar fyfyrwyr rhyngwladol, oni bai eich bod yn gymwys i gael statws ffioedd y DU. Mae UKCISA wedi darparu gwybodaeth am Brexit a ffioedd dysgu.
Ffioedd am statws ynys
Dysgwch ragor am ffioedd ol-raddedig i fyfyrwyr o Ynysoedd y Sianel ac Ynys Manaw.
Ffioedd am statws tramor
Blwyddyn | Ffioedd Dysgu | Blaendal |
---|---|---|
Blwyddyn un | £29,450 | £2,500 |
Rhagor o wybodaeth am ffioedd dysgu a blaendaliadau, gan gynnwys ar gyfer myfyrwyr rhan-amser a pharhaus.
Cymorth ariannol
Gallai cymorth ariannol fod ar gael ar gyfer unigolion sy'n bodloni rhai meini prawf. Cewch ragor o wybodaeth yn ein hadran arian. Dim ond hyn a hyn o gymorth ariannol y gall y ffynonellau hyn eu cynnig, felly ni allwn warantu y bydd pawb sy'n bodloni'r meini prawf yn cael arian.
Costau ychwanegol
Byddwn yn talu costau pob agwedd hanfodol ar yr astudio, gan gynnwys argraffu a phlotio hanfodol, trwyddedau meddalwedd a deunyddiau ar gyfer gwneud modelau sylfaenol a gofynnol. Efallai y byddwch am brynu deunyddiau gwneud modelau ychwanegol sydd y tu hwnt i'r hyn a ystyrir yn hanfodol.
Rydym hefyd yn darparu cyllid i dalu am yr elfennau hanfodol megis teithiau astudio ac ymweliadau safle neu ymweliadau maes. Fodd bynnag, weithiau gall modiwlau neu brosiectau dewisol arwain at gostau ychwanegol sydd y tu hwnt i'r hyn y mae'r ysgol yn talu amdano. Byddwn yn sicrhau bod y dewisiadau hyn bob amser yn ddewisol, a bod dewisiadau eraill ar gael nad oes iddynt gostau uwch.
A fydd angen unrhyw gyfarpar penodol arnaf I astudio'r cwrs hwn?
Bydd arnoch angen deunydd ysgrifennu a deunyddiau sylfaenol trwy gydol y cwrs i luniadu a braslunio. Byddwn yn darparu 'pecyn cychwynnol' o gyfarpar drafftio yn barod at eich defnydd yn eich stiwdio Blwyddyn 1.
Rydym yn darparu ystod o gyfrifiaduron personol manyleb uchel i fyfyrwyr eu defnyddio, ond rydym yn argymell eich bod yn cael gliniadur er mwyn gallu cyrchu deunyddiau dysgu digidol a rhedeg meddalwedd benodol.
Efallai y bydd hefyd yn ddefnyddiol i chi gael camera ar gyfer tynnu lluniau modelau a gwaith arall ac ar gyfer recordio safleoedd a theithiau maes, a llechen neu ffôn ar gyfer recordio sain neu weithgareddau sy'n gysylltiedig â’r astudio.
Costau byw
Rydym wedi ein lleoli yn un o ddinasoedd mwyaf fforddiadwy y DU. Rhagor o wybodaeth am gostau byw yng Nghaerdydd.
Arian
Gyrfaoedd graddedigion
Mae ein hymagwedd gadarn at greadigrwydd a dylunio, ynghyd â’ch blwyddyn o addysg ar waith, yn sylfaen ddelfrydol ar gyfer cyflogaeth ar lefel uwch a chymwys.
Mae'r MArch yn eich annog i ddod yn feddyliwr annibynnol a beirniadol. Byddwch mewn sefyllfa dda i ddylanwadu ar gyfeiriad y diwydiant a'ch gyrfa yn y dyfodol. Mae graddedigion blaenorol yr MArch wedi ffurfio practisau, sefydliadau cymunedol nid-er-elw, sefydliadau elusennol a rhwydweithiau cydweithredol proffesiynol ym maes pensaernïaeth.
Mae eich blwyddyn o ymarfer yn aml yn fan cychwyn da i ddod o hyd i'ch cam nesaf neu i ddychwelyd at gyflogwr eich blwyddyn ar leoliad. Byddwch yn dysgu ac yn ymarfer nifer o sgiliau cyflogadwyedd yn ystod eich lleoliad gwaith.
Byddwn hefyd yn rhoi cyfleoedd i chi siarad â phenseiri ac ymgynghorwyr prysur y diwydiant, a dysgu ganddynt; mae llawer ohonynt yn hysbysebu'n rheolaidd am swyddi i raddedigion yn yr ysgol.
Mae rhagolygon graddedigion y rhaglen yn gadarn gan fod mwyafrif ein graddedigion yn mynd ymlaen i weithio yn y proffesiwn pensaernïol. Mae hefyd yn sylfaen dda ar gyfer mynediad i ddisgyblaethau creadigol a dylunio eraill, ac mae rhai o’n graddedigion blaenorol wedi mynd ymlaen i rolau mewn dylunio gwefannau, dylunio cynnyrch, dylunio modurol, dylunio setiau, dylunio graffeg neu ddarlunio, newyddiaduraeth bensaernïol, ffotograffiaeth, hanes pensaernïol a disgyblaethau crefft/gwneuthurwr. Mae graddedigion blaenorol hefyd wedi cychwyn ar astudiaethau pellach, gan gynnwys graddau ymchwil.
Rydym yn ymrwymedig i sicrhau eich bod yn datblygu'r chwe nodwedd i raddedigion; sgiliau y mae'r Brifysgol wedi'u pennu yn sgiliau allweddol y rhoddir gwerth arnynt gan ddiwydiant a chyflogwyr. O fod yn fyfyriwr graddedig o Gaerdydd, byddwch yn:
- Gydweithredol
- Cyfathrebwr effeithiol
- Meddu ar ymwybyddiaeth foesegol, gymdeithasol ac amgylcheddol
- Meddyliwr annibynnol a beirniadol
- Arloesol, yn fentrus ac yn ymwybodol o faterion masnachol
- Myfyriol a chydnerth
Bydd ein pwyslais ar ymarfer cydweithredol a moesegol yn eich annog i ddatblygu safbwynt personol ar effaith a dylanwad pensaernïaeth ar gymdeithas fyd-eang.
Gwaith maes
Camau nesaf
Ymweliadau Diwrnod Agored
Cofrestrwch am wybodaeth am ein dyddiadau sydd i ddod.Gwnewch ymholiad
Cysylltwch â ni am ragor o wybodaeth am y cwrs hwn.Rhyngwladol
Mwy o wybodaeth am ein prifysgol fyd-eang.Rhagor o wybodaeth
Pynciau cysylltiedig: Architecture
Data HESA: Hawlfraint yr Asiantaeth Ystadegau Addysg Uwch Cyfyngedig 2021. Ni all yr Asiantaeth Ystadegau Addysg Uwch Cyfyngedig dderbyn cyfrifoldeb am unrhyw gasgliadau neu benderfyniadau sy'n deillio o drydydd partïon o'i data. Daw'r data o Arolwg Hynt Graddedigion Diweddaraf 2019/20 a gyhoeddwyd gan HESA ym mis Mehefin 2022.