Ewch i’r prif gynnwys

Newyddion

Secondary school pupils in playground

Yr adroddiad mwyaf o'i fath yn dangos y problemau sy'n effeithio ar bobl ifanc heddiw

22 Mai 2019

Pobl ifanc yng Nghymru'n dangos gwelliannau mewn rhai meysydd iechyd, ond angen mwy o gefnogaeth i wynebu problemau cymdeithasol mwy diweddar, yn ôl academyddion

Emma Renold and school kids

Ehangu adnodd AGENDA a’i gyflwyno i athrawon yn Lloegr

17 Ebrill 2019

Pecyn cymorth a ddatblygwyd yng Nghymru yn helpu athrawon i gyflwyno addysg well am berthnasoedd a rhyw

E-cigarettes

Cynnydd mewn defnydd o e-sigaréts heb wneud i bobl ifanc feddwl bod ysmygu yn ‘normal’

2 Ebrill 2019

Astudiaeth o farn ac ymddygiad pobl ifanc yn darganfod nad yw ysmygu'n dod yn boblogaidd eto

Teenage girl

Gallai profiadau plant tlotach yn ystod gwyliau'r haf fod yn peri risg i'w hiechyd meddwl

28 Mawrth 2019

Ymchwil yn arwain at alwad am fwy o gefnogaeth yn ystod gwyliau'r haf

Amsterdam meeting

SPARK yn dangos y ffordd i barciau y gwyddorau cymdeithasol yn Ewrop

21 Mawrth 2019

Mannau pwrpasol yn troi syniadau yn realiti

Emma Renold and school kids

Lansio AGENDA cynradd

19 Mawrth 2019

Adnodd newydd i helpu athrawon i gefnogi plant i ystyried sut mae perthnasoedd cadarnhaol yn bwysig

Using laptop and phone

Ymchwil yn sbarduno galwad am orfodaeth lymach ar y cyfryngau cymdeithasol

5 Mawrth 2019

Tystiolaeth o adroddiad academaidd yn cyfrannu at ganfyddiadau ymchwil

Stack of books

Yr Ethnograffegau Coll

20 Chwefror 2019

Cipolygon methodolegol ar brosiectau na chyhoeddwyd erioed

An image of children with a poster about sexuality Education and equality.

Ymgynghoriad ar y canllawiau newydd ar gyfer Addysg Perthnasoedd a Rhywioldeb newydd yng Nghymru

20 Chwefror 2019

Ymchwil academydd ym Mhrifysgol Caerdydd yn llywio paratoadau ar gyfer y cwricwlwm newydd

Mother and daughter

Astudiaeth newydd yn profi llwyddiant y gefnogaeth i rieni sydd â phlant sy’n cael eu rhoi mewn gofal

8 Chwefror 2019

Ymchwil yn dangos bod gwasanaeth newydd yn cael ‘effaith gadarnhaol’