Addysg Dylunio Trefol: Llunio Addysgeg ar gyfer Maes sy’n Esblygu

Addysg Dylunio Trefol: Dylunio Addysgeg ar gyfer Maes sy’n Esblygu yn cyflwyno adroddiad manwl o addysgeg ar gyfer dylunio trefol fel maes sy'n esblygu.
Yn fonograff ymchwil sylweddol ar y maes pwnc hwn, mae'n mynd i'r afael â’r bwlch sylweddol yn y lenyddiaeth bresennol ac yn ymgysylltu'n feirniadol â’r weithred o ragweld dyfodol addysg dylunio trefol. Yn chwe phennod o hyd, mae'n trafod astudiaethau achos sy'n dangos dyluniad a chyflwyniad ymarferol gwahanol fodiwlau mewn dylunio trefol, gan fanteisio ar brofiadau uniongyrchol yr awdur o fod yn athro ac arweinydd yn un o'r rhaglenni MA Dylunio Trefol mwyaf nodedig o'i math. Mae'r astudiaethau achos hyn yn cynnwys cymysgedd o fodiwlau seiliedig ar theori ac yn y stiwdio yn ogystal â'r rhai sy'n canolbwyntio ar ddulliau ymchwil a thraethawd hir.
Gan ddefnyddio ddadansoddiadau manwl a thrafodaethau o'r sawl achos hyn, mae'r llyfr yn cynnig arbenigedd a strategaethau amhrisiadwy ar gyfer llunio a chyflwyno modiwlau mewn dylunio trefol gyda ffocws ar brofiadau dysgu ac addysgu. Gan dargedu unigolion sydd â diddordeb mewn dylunio trefol, yn ogystal ag addysgwyr, mae’r monograff hwn yn adnodd anhepgor ar gyfer hyrwyddo maes dylunio trefol, gyda ganolbwyntio’n arbennig ar addysgu’r maes.
Awduron
Dr Hesam Kamalipour
Darllenydd mewn Dylunio Trefol
Cyfarwyddwr Cyd-sefydlu Canolfan Ymchwil Arsyllfa Mannau Cyhoeddus
Dr Nastaran Peimani
Darllenydd mewn Dylunio Trefol
Cyd-gyfarwyddwr MA Dylunio Trefol
Arweinydd y Grŵp Ymchwil Trefoldeb