Ystyried addysgu: myfyrio ar addysg (ar-lein)
Bydd y cwrs yn rhoi ffordd strwythuredig i fyfyrwyr, yn benodol y rhai sy'n ystyried gyrfa addysgu neu gyflawni cwrs TAR, i fyfyrio ar yr addysgu safon uchel a'r profiadau dysgu sy'n gwneud athro 'da'.
Sesiynau byw gyda'r nos a chynnwys hunan-astudio hyblyg.
Emmajane Milton, Dr Alex Morgan, Dr Heather Pennington fydd eich hyfforddwr.
Nid oes unrhyw ddyddiadau ar y gweill
Ar hyn o bryd, nid oes dyddiadau ar gael cyn bo hir ar gyfer y cwrs hwn, ond gallwch chi fynegi eich diddordeb. Byddwn ni mewn cysylltiad pan fydd dyddiad newydd ar gyfer y cwrs wedi cael ei drefnu.
Diolch
Rydych wedi llwyddo i gofrestru eich diddordeb yn y cwrs hwn. Byddwn yn cysylltu â chi os bydd dyddiadau newydd ar gael.
Ar gyfer pwy mae hwn
Dyluniwyd hwn yn bennaf fel cwrs cyflwyno i'r rhai sy'n ystyried gyrfa mewn addysgu.
Gellir ystyried y cwrs hefyd ar gyfer y rhai sydd ag elfen addysgu neu hyfforddi yn rhinwedd eu swydd.
Beth fyddwch yn ei ddysgu
Mae'r cwrs hwn yn mynd â chi drwy'r broses o fyfyrio ar yr addysgu o safon a'r profiadau dysgu sy'n gwneud athro 'da'. Mae’r testunau eang yn cynnwys:
- pam mae myfyrio yn bwysig
- creu'r diwylliant, yr hinsawdd a'r ethos cywir
- meddwl am addysgeg gynhwysol
- meddwl am ddylunio ar gyfer dysgu
- pwysigrwydd asesu i gefnogi dysgu
- meddwl am gyflawni a phwysigrwydd rhyngweithio dysgu
Pynciau dan sylw
Yn dilyn wythnos gyflwyno'r rhaglen a fydd yn paratoi'r cyfranogwyr ar gyfer y cwrs, bydd y cwrs yn cynnwys saith sesiwn wythnos, sef:
- wythnos 1 - paratoi ar gyfer dysgu
- wythnos 2 - pwnc 1 - cyflwyniad I fyfyrio
- wythnos 3 - pwnc 1 - cymhwyso modelau, gan asesu ansawdd ysgrifennu myfyriol
- wythnos 4 - pwnc 2 - diwylliant, hinsawdd ac ethos
- wythnos 5 - pwnc 2 - addysgeg gynhwysol
- wythnos 6 - pwnc 3 - dadleuon allweddol 1) dylunio ar gyfer dysgu
- wythnos 7 - pwnc 3 - dadleuon allweddol 2) asesu
- wythnos 8 - pwnc 3 - dadleuon allweddol 3) rhyngweithio cyflenwi a dysgu
Manteision
- bydd cynnwys a chyflwyniad y cwrs yn canolbwyntio ar gymhwysedd ac effaith ar arfer yn y gweithle
- bydd yn rhyngweithiol iawn ac yn cael ei arwain gan athrawon ac addysgwyr profiadol o gyd-destunau ysgolion, Addysg Bellach (AB) ac Addysg Uwch (AU)
- bydd y sesiynau'n cael eu cynnal trwy blatfform 'Dysgu Canolog' Prifysgol Caerdydd sy'n caniatáu ar gyfer rhyngweithio a hyblygrwydd y defnyddiwr
- bydd yn archwilio rhai o'r dadleuon allweddol sy'n siapio addysgu a dysgu
Rhesymau dros astudio gyda ni
- bydd hyfforddiant a ddarperir gan Brifysgol Caerdydd yn defnyddio cynnwys sydd ar flaen y gad
- cyflwynir ein cyrsiau mewn ffordd gydlynol, â ffocws ymarferol, gan ddefnyddio enghreifftiau bywyd go iawn
- mae ein tîm yn cynnig awyrgylch cyfeillgar, croesawgar a chefnogol er mwyn dysgu
- mae ein tîm yn derbyn adborth rhagorol yn gyson gan ddysgwyr
Gwybodaeth ddefnyddiol am y cwrs hwn
- bydd pob sesiwn yn cynnwys oddeutu 3 awr o ddysgu craidd yr wythnos, gyda chynnwys anghydamserol trwy ddeunyddiau a gweithgareddau wedi'u recordio ymlaen llaw/wedi'u paratoi a darllen, ac addysgu byw rhyngweithiol
- addysgu byw bob wythnos am awr yn wythnosau 2-8 (wedi'i ddysgu gyda'r nos i sicrhau'r hyblygrwydd a'r cyfranogiad mwyaf posibl)
- byddwn yn cadarnhau amseroedd, darparu deunyddiau dysgu, a gwybodaeth arall (fel manylion mewngofnodi) yn ystod y pythefnos cyn eich cwrs. Caiff y deunyddiau dysgu eu cyflwyno drwy Ddysgu Canolog a byddwch yn gallu cael gafael arnynt yn ystod y cwrs
- ni fydd angen unrhyw offer arnoch oni bai am gyfrifiadur gyda chysylltiad rhyngrwyd da a chamera, a’r gallu i fewngofnodi i Zoom