Datblygu arbenigedd: cwrs ar-lein yn rhad ac am ddim sydd wedi'i deilwra'n benodol i gefnogi profiadau athrawon sydd newydd gymhwyso (ANG) yng Nghymru
Mae'r cwrs rhad ac am ddim hwn yn rhoi cyfle unigryw i athrawon sydd newydd gymhwyso ac athrawon cyflenwi yng Nghymru (a gymhwysodd yn Haf 2020 neu 2021).
Oes gennych chi ddiddordeb mewn:
- cymryd rhan mewn cwrs dysgu proffesiynol cydweithredol wedi'i lywio gan ymchwil o ansawdd uchel
- datblygu eich gwybodaeth broffesiynol ochr yn ochr ag athrawon eraill sydd newydd gymhwyso o bob rhan o Gymru
- meithrin rhwydweithiau fydd yn eich helpu i ddeall ymarfer o wahanol safbwyntiau
- ymgysylltu â syniadau allweddol a all gefnogi ymarfer sy’n deillio o ymchwil ac ymholi
- bod yn athro/athrawes mwy hyderus a gwydn?
Ei nod yw cynnig cyfleoedd i ddatblygu ac ymestyn gwybodaeth broffesiynol a chael gwell dealltwriaeth o addysgu a chyd-destunau ystafell ddosbarth ehangach, yn rhan o gymuned genedlaethol.
Nid oes unrhyw ddyddiadau ar y gweill
Ar hyn o bryd, nid oes dyddiadau ar gael cyn bo hir ar gyfer y cwrs hwn, ond gallwch chi fynegi eich diddordeb. Byddwn ni mewn cysylltiad pan fydd dyddiad newydd ar gyfer y cwrs wedi cael ei drefnu.
Diolch
Rydych wedi llwyddo i gofrestru eich diddordeb yn y cwrs hwn. Byddwn yn cysylltu â chi os bydd dyddiadau newydd ar gael.
Ar gyfer pwy mae hwn
Sylwch fod y cwrs hwn ar gael i'r rhai sy'n gweithio yng Nghymru yn unig.
Ariannwyd y cwrs hwn yn garedig gan Strategaeth Cronfa Arloesi Ymchwil Cymru (RWIF) y Brifysgol ac felly mae'n rhad ac am ddim ac yn agored i athrawon newydd gymhwyso ac athrawon cyflenwi a enillodd statws athro cymwys (QTS) yn Haf 2020 neu 2021, sydd newydd ddechrau mewn NQT yng Nghymru neu wedi dychwelyd i addysgu yng Nghymru yn dilyn seibiant.
Sesiynau Byw
Mae 3 sesiwn fyw ar ôl rhwng nawr a diwedd mis Mehefin, ac anogir cyfranogwyr i ymuno â'r rhaglen ar unrhyw adeg - bydd trafodaethau'n cael eu hadeiladu o amgylch eich profiad felly byddwch yn elwa o bob sesiwn y byddwch yn mynd iddi.
Beth fyddwch yn ei ddysgu
Mae'r cwrs hwn yn rhoi cyfle euraidd i chi fagu hyder, ehangu eich gwybodaeth broffesiynol a myfyrio ar ymarfer proffesiynol.
Mae'r cwrs yn gydweithredol a bydd yn cael ei lunio mewn ymateb i anghenion penodol y rhai sy’n cymryd rhan wrth iddynt ddechrau ar eu blwyddyn gyntaf o addysgu. Bydd cynnwys a dull cyflwyno’r cwrs yn canolbwyntio ar ymarfer proffesiynol, a bydd yn defnyddio syniadau damcaniaethol allweddol, trwy drafodaeth.
Nod y cwrs yw cefnogi gwytnwch a lles athrawon sydd newydd gymhwyso. Bydd yn cynnig lle diogel i ddatblygu arbenigedd trwy feddwl yn heriol a rhagdybiaethau am brofiad ac ymarfer.
Bydd y cwrs yn dod â syniadau ynghyd ynghylch:
- datblygu a myfyrio ar ymarfer (addysgu, dysgu, asesu, gweithio gyda disgyblion, myfyrio beirniadol)
- gweithio ar y cyd (rhannu syniadau, ceisio cyngor a chefnogaeth, gweithio gyda chydweithwyr)
- dysgu proffesiynol parhaus ac ymgysylltu ag ymchwil i gefnogi ymarfer
Ynglŷn â'r cwrs
Bydd y cwrs yn cynnwys un sesiwn bob hanner tymor (yn ystod y tymor yn unig).
Bydd pob sesiwn yn cynnig tua 3 awr o ddysgu craidd ac yn cynnwys:
- Awr o ddeunyddiau cymorth, gweithgareddau a darllen anghydamserol wedi'u recordio/eu paratoi ymlaen llaw (i'w cwblhau cyn y sesiwn fyw)
- Sesiwn addysgu ryngweithiol fyw 2 awr o hyd am 19:00
Cyflwynir y cwrs hwn ar-lein. Byddwn yn darparu deunyddiau dysgu, a gwybodaeth arall (fel manylion mewngofnodi) yn ystod y pythefnos cyn eich cwrs. Caiff y deunyddiau dysgu eu cyflwyno drwy Dysgu Canolog (neu blatfform amgylchedd dysgu rhithwir tebyg) a byddant ar gael yn ystod y cwrs.
Ni fydd angen unrhyw offer arnoch oni bai am gyfrifiadur gyda chysylltiad da â’r rhyngrwyd, camera, a’r gallu i fewngofnodi i Zoom.
Manteision
Mae’r rhaglen hon:
- yn cynnig cyfle o ansawdd uchel ar gyfer datblygu gwybodaeth a thwf proffesiynol
- yn canolbwyntio ar gymhwysedd ac effaith ar ymarfer proffesiynol
- yn hynod ryngweithiol ac yn cael ei harwain gan athrawon ac addysgwyr profiadol o gyd-destunau ysgolion, Addysg Bellach (AB) ac Addysg Uwch (AU)
- yn cael ei chynnal trwy blatfform 'Dysgu Canolog' y Brifysgol sy'n caniatáu hyblygrwydd a rhyngweithio defnyddwyr
- yn tynnu ar gynnwys ac ymchwil gyfredol ac arloesol
- yn cael ei chyflwyno mewn ffordd gydlynol, gyda phwyslais ymarferol, gan ddefnyddio enghreifftiau go iawn
- yn datblygu sgiliau, gwybodaeth ac arbenigedd proffesiynol allweddol mewn ymarfer addysgu a myfyrio beirniadol
- yn cael ei llywio i fod yn berthnasol i'ch materion a'ch heriau proffesiynol penodol
Mae ein tîm
- yn cynnig awyrgylch cyfeillgar, croesawgar a chefnogol ar gyfer dysgu
- yn derbyn adborth rhagorol yn gyson gan ddysgwyr
Mae'r dyluniad yn eich galluogi i:
- ymgymryd ag elfen astudio annibynnol y cwrs ar amser sy'n addas i chi, ac ar eich cyflymder eich hun
Arweinwyr y cwrs
Emmajane Milton - Darllenydd Addysg, Ysgol y Gwyddorau Cymdeithasol
Dr Alexandra Morgan - Darlithydd Addysg, Ysgol y Gwyddorau Cymdeithasol
Heather Pennington - Darlithydd Addysg, Ysgol y Gwyddorau Cymdeithasol