Archwilio'r Gorffennol: Archaeoleg
Hyd | 9 cyfarfod wythnosol | |
---|---|---|
Tiwtor | Dr Christina Hatzimichael Whitley | |
Côd y cwrs | HIS24A4599A | |
Ffi | £264 | |
Ffi ratach | £211 (gwybodaeth am gymhwysedd ac opsiynau ariannu) | |
Location | Adeilad John Percival |
Mae archaeolegwyr yn gwneud llawer mwy na chloddio, ond beth yw archaeoleg a beth mae archaeolegwyr yn ei wneud?
Mae'r cwrs hwn yn cynnig cyflwyniad i ddulliau a dehongliadau archaeolegol.
Gan ddefnyddio cyfres o astudiaethau achos, byddwn yn ymchwilio i ailadeiladu tirwedd ac amaethyddiaeth, technoleg, masnach, diet, arferion claddu, credoau, hunaniaethau diwylliannol a bywydau unigolion a chymunedau'r gorffennol.
Byddwn yn ystyried sut mae safleoedd yn cael eu darganfod a'u cloddio, a pham a sut rydym yn astudio'r gorffennol archaeolegol.
Dysgu ac addysgu
Cyflwynir y modiwl trwy naw sesiwn wyneb yn wyneb. Bydd y sesiynau hyn yn cynnwys darlithoedd a thrafodaethau dosbarth a gwaith grŵp ar bynciau penodol sy'n ymwneud â'r modiwl.
Bydd y drafodaeth a'r gwaith grŵp yn eich galluogi i feddwl yn feirniadol a chyfrannu at y dadleuon a'r pynciau a gyflwynir yn ystod y darlithoedd.
Bydd y sesiynau trafod dan arweiniad a'r darlithoedd yn cael eu hategu gan yr adnoddau sydd ar gael i fyfyrwyr trwy Dysgu Canolog.
Maes Llafur:
- Beth yw Archaeoleg?
- Cloddio wedi'r cyfan...
- Pryd mae Archaeoleg?
- Archaeoleg a Chenedlaetholdeb yn Ewrop
- Dehongli Darganfyddiadau
- Rôl Gwyddoniaeth mewn Dehongli Archaeolegol
- Dehongli Archaeolegol, astudiaeth achos: Knossos
- Gorffennol pwy? Gwrthrychedd a Dehongli
Gwaith cwrs ac asesu
Mae'r cwrs hwn yn cynnwys tri darn byr o waith asesedig a ddylai, gyda’i gilydd, ddod i oddeutu 1500 o eiriau.
Mae'r darnau hyn o waith wedi cael eu cynllunio i’ch helpu i ddatblygu’r sgiliau a’r dulliau y mae arnoch eu hangen i astudio’r gorffennol yn llwyddiannus.
Bydd y cyntaf o'r rhain yn eich galluogi i ymarfer rhoi eich syniadau mewn geiriau ar ffurf academaidd.
Bydd yr ail yn eich helpu i ddatblygu eich sgiliau o gyflwyno a dadansoddi data, a bydd y trydydd yn rhoi cyfle i chi ysgrifennu traethawd byr. Bydd llawer o gymorth a chefnogaeth ar gael ar gyfer pob un o’r tri aseiniad.
Deunydd darllen awgrymedig
- Carver, M. 2009. Archaeological investigation. Llundain: Routledge.
- Flatman, J. 2011. Becoming an Archaeologist: A Guide to Professional Pathways. Caergrawnt: Gwasg Prifysgol Caergrawnt.
- Gamble, C. 2001. Archaeology. The Basics. Llundain: Routledge.
- Hurcombe, L. 2007. Archaeological Artefacts as Material Culture.Llundain: Routledge.
- Ralston, I. a Hunter, J. (gol) 2009. The Archaeology of Britain. Llundain: Routledge (2il argraffiad).
- Renfrew, C. a Bahn, P. 2008. Archaeology: Theories, Methods and Practice. Llundain: Thames a Hudson. (5ed argraffiad).
- Scarre, C. (gol.) 2005. The Human Past: World Prehistory & The Development of Human Societies. Efrog Newydd: Thames a Hudson.
Cyfleusterau llyfrgell a chyfrifiadura
Fel myfyriwr ar y cwrs hwn, mae gennych hawl i ymuno â llyfrgell a chyfleusterau cyfrifiadurol y Brifysgol a’u defnyddio. Rhagor o wybodaeth am ddefnyddio’r cyfleusterau hyn.
Hygyrchedd
Ein nod yw sicrhau mynediad i bawb. Rydym yn anelu at roi cyngor cyfrinachol a gwasanaeth cefnogol i unrhyw fyfyriwr sydd â chyflwr meddygol hir dymor, anabledd neu anhawster dysgu penodol. Gallwn gynnig cyngor un i un am anabledd a threfnu ymweliadau cyn cofrestru, cysylltu gyda thiwtoriaid a darlithwyr, trefnu deunydd mewn fformatau eraill, rheoli trefniadau cyrsiau hygyrch a threfniadau asesiadau, benthyg offer a sgrinio ar gyfer dyslecsia.