Rhaglennu C ++
Hyd | 12 o gyfarfodydd wythnosol yn ogystal ag 1 Ysgol Dydd Sadwrn | |
---|---|---|
Tiwtor | Dr Mike Evans | |
Côd y cwrs | COM24A2652A | |
Ffi | £528 | |
Ffi ratach | £422 (gwybodaeth am gymhwysedd ac opsiynau ariannu) | |
Location | 50-51 Plas y Parc |
Bydd y cwrs hwn yn rhoi cyflwyniad i iaith raglennu C++ a sut i’w defnyddio.
Ar ôl y cwrs hwn byddwch wedi ennill sgiliau rhaglennu sylfaenol C++ a dealltwriaeth o syniadau rhaglennu sy'n canolbwyntio ar y gwrthrych.
Mae'r pynciau a drafodir yn y cwrs hwn yn cynnwys:
- cyflwyniad i ddosbarthiadau a gwrthrychau
- newidynnau dosbarthiadau
- adeiladwyr a swyddogaethau
- adeiladwyr a swyddogaethau wedi’u gorlwytho
- mynediad cyhoeddus a phreifat i newidynnau a swyddogaethau
- gweithredwyr rhifyddeg
- mewnbwn ac allbwn syml
- gweithredwyr cymharu a defnyddio datganiadau rheoli ailadroddol ac amodol
- fformatio allbwn
- defnyddio swyddogaethau llyfrgell a chreu swyddogaethau wedi’u diffinio gan y defnyddiwr
- cyflwyniad i bwyntyddion
- cyflwyniad i resi (arrays)
- cael gafael ar resi gan ddefnyddio is-sgriptiau a phwyntyddion
- defnyddio dosbarthiadau sy'n cynnwys swyddogaethau statig a newidynnau statig
- cyflwyniad i etifeddiaeth trwy greu dosbarth sy'n deillio o ddosbarth sylfaen
- swyddogaethau wedi’u hetifeddu a’u diystyru yn y dosbarth wedi’i ddeillio
- defnyddio gweithredwyr newydd a wedi’u dileu i ddyrannu a rhyddhau cof yn ddeinamig
- defnyddio swyddogaethau llyfrgell fstream i gyrchu ffeiliau a defnyddio dosbarthiadau a ddiffinnir gan y defnyddwyr i ysgrifennu rhaglenni sy'n canolbwyntio ar y gwrthrych.
Nid oes angen unrhyw wybodaeth flaenorol am C++.
Mae'r cwrs hwn yn ddelfrydol ar gyfer myfyrwyr sydd am gael cyflwyniad cyffredinol da i raglennu sy’n canolbwyntio ar wrthrychau.
Dysgu ac addysgu
Mae'r modiwl hwn yn cynnwys cymysgedd o sesiynau labordy a darlithoedd traddodiadol. Mae pob cyfarfod yn dechrau gyda darlith ac yn gorffen gyda sesiwn yn y labordy.
Gwaith cwrs ac asesu
I ddyfarnu credydau, bydd angen i ni gael tystiolaeth o’r wybodaeth a’r sgiliau yr ydych wedi’u caffael neu eu gwella. Dylai rhywfaint o’r dystiolaeth fod ar ffurf y gallwn ei rhoi gerbron arholwyr allanol, fel y gallwn fod yn gwbl sicr bod safonau yn cael eu cyflawni ym mhob cwrs a phwnc.
Yn ystod y cwrs, bydd myfyrwyr yn cyflwyno aseiniadau i diwtor y cwrs. Ar ddiwedd y cwrs, bydd yna brawf dosbarth. Elfen bwysicaf y broses asesu yw y dylai gryfhau’r dysgu.
Mae ein dulliau wedi’u cynllunio i gynyddu eich hyder, ac rydym yn ymdrechu’n galed iawn i ddyfeisio ffyrdd o’ch asesu sy’n ddifyr ac yn addas i oedolion â bywydau prysur.
Maes Llafur
- Mathau o ddata
- Cyflwyniad i ddosbarthiadau a gwrthrychau
- Y gwahaniaeth rhwng mynediad cyhoeddus a phreifat i ffwythiannau a data
- Cyflwyniad i adeiladwyr
- Adeiladwyr gorlwythedig
- Gweithredwyr rhifol a pherthynol
- Defnyddio datganiadau rheoli iterus ac amodol
- Cyrchu araeau gan ddefnyddio is-sgriptiau a phwyntyddion
- Fformatio allbwn
- Defnyddio ffwythiannau llinynnol
- Defnyddio ffwythiannau statig a newidynnau statig o fewn dosbarth
- Defnyddio gweithredwr newydd i ddyrannu cof yn ddeinamig a defnyddio neu ddileu gweithredwr i ryddhau cof
- Trafod gwallau dyrannu cof
- Defnyddio ffwythiannau llyfrgell iostream i gael mewnbwn gan y bysellfwrdd
- Cyflwyniad i etifeddiaeth trwy greu dosbarth sy’n deillio o ddosbarth sylfaen
- Ffwythiannau wedi eu hetifeddu a’u diystyru yn y dosbarth deilliedig
- Galw adeiladwr dosbarth sylfaen penodol o’r dosbarth deilliedig
- Rheoli mynediad dosbarth sylfaen
- Prosesu dadleuon llinell orchymyn
- Ysgrifennu a darllen ffeiliau gan ddefnyddio ffwythiannau llyfrgell fstream
- Defnyddio dosbarthiadau a ddiffiniwyd gan y defnyddiwr i ysgrifennu rhaglenni sy’n canolbwyntio ar wrthrychau
Deunydd darllen awgrymedig
Schildt, H. (2003) C++ from the Ground Up. Osborne McGraw-Hill.
Cyfleusterau llyfrgell a chyfrifiadura
Fel myfyriwr ar y cwrs hwn, mae gennych hawl i ymuno â llyfrgell a chyfleusterau cyfrifiadurol y Brifysgol a’u defnyddio. Rhagor o wybodaeth am ddefnyddio’r cyfleusterau hyn.
Hygyrchedd
Ein nod yw sicrhau mynediad i bawb. Rydym yn anelu at roi cyngor cyfrinachol a gwasanaeth cefnogol i unrhyw fyfyriwr sydd â chyflwr meddygol hir dymor, anabledd neu anhawster dysgu penodol. Gallwn gynnig cyngor un i un am anabledd a threfnu ymweliadau cyn cofrestru, cysylltu gyda thiwtoriaid a darlithwyr, trefnu deunydd mewn fformatau eraill, rheoli trefniadau cyrsiau hygyrch a threfniadau asesiadau, benthyg offer a sgrinio ar gyfer dyslecsia.