Uned Caerdydd ar gyfer Ymchwil ac Arfarnu mewn Addysg Feddygol a Deintyddol (CUREMeDE) yn Croesawu Simon Johns
23 Mawrth 2021
Yn 2020, croesawodd CUREMeDE ddau fyfyriwr Ôl-raddedig newydd. Yma, rydym yn croesawu Simon Johns ac yn edrych ar ei waith ar les a iechyd meddwl mewn ysgolion.
“Helo, Simon Johns ydw i ac rwy’n aelod balch o dîm CUREMeDE ym Mhrifysgol Caerdydd.
Fel seicolegydd a gwyddonydd cymdeithasol, ar hyd o bryd rwy’n creu a gwerthuso adnoddau iechyd meddwl i’w defnyddio mewn cyd-destunnau addysgiadol ar draws Cymru i helpu i gefnogi ysgolion, athrawon, a disgyblion. Mae hefyd gen i ddiddordeb mawr mewn sut mae’r man dysgu’n dylanwadau ar sut y mae pobl yn teimlo ac ar eu cymhelliant i ddysgu.
Yn fy swydd gyda CUREMeDE rwy’n gwerthuso adnoddau a mentrau’n wyddonol fel y gellir eu deall yn ‘realistig’ - deall sut, pam ac o dan ba amgylchiadau y maent yn gweithio orau, er mwyn eu cefnogi i gyrraedd mwy o bobl ac helpu i wella iechyd meddwl ein cenhedlaeth iau. Hyd yn hyn mae wedi bod yn ddiddorol dysgu am y rôl mae ysgolion yn ei chwarae wrth lunio canlyniadau llesiant ac rwy’n edrych ymlaen at ddysgu mwy am bwysigrwydd ymchwil i’r gwyddorau cymdeithasol mewn cymdeithas sy'n newid yn gyflym."