Ewch i’r prif gynnwys

Cyfres Seminarau Ymchwil John Bird

Mae Seminarau John Bird yr Ysgol Cerddoriaeth yn ymdrin ag amrywiaeth o bynciau gan gerddolegwyr blaenllaw, addysgwyr ac ymarferwyr cerdd.

Cynhelir yr seminarau am 16:30 ar ddyddiau Mercher yn Narlithfa Boyd, yr Ysgol Cerddoriaeth, ac ar-lein (cysylltwch â Huw Thomas ar ThomasH6@caerdydd.ac.uk am ragor o fanylion).

Seminarau 2023-2024

Cynhelir pob seminar yn Saesneg:

Dyddiad

Siaradwr

Teitl

Dydd Mercher 11 Hydref

Dr David Beard (Prifysgol Caerdydd)

‘Elective Affinities’: Found Objects, Musical Repurposing, and Concealed Meanings in Music by Judith Weir

Dydd Mercher 25 Hydref

Gwenno Saunders

The Creative Toolbox

Dydd Mercher 15 Tachwedd

Dr Steven Berryman (King’s College, Llundain)

Can We Really Plan Nationally for Music Education?

Dydd Mercher 22 Tachwedd

Athro Gareth Schott (University of Waikato) ac Alroy Walker (Ngāti Korokī-Kahukura, Te Pūkenga ki Kirikiriroa)

Waiata Anthems: How Aotearoa (New Zealand) Popular and Contemporary Music is Addressing Generational Trauma and Revitalising Te Reo Māori (the Māori language)

Dydd Mercher 29 Tachwedd

Dr Samantha Ege (Prifysgol Southampton)

Undine Smith Moore’s Soweto: A Cartography of Racial Terror, Rage, and Remembrance

Dydd Mercher 13 Rhagfyr

Dr Robert Fokkens (Prifysgol Caerdydd)

Making Opera in Liminal Spaces, or How I Learned to Stop Worrying and Love Boulez’s Bombs

Dydd Mercher 31 Ionawr

Dr Lindsay Carter (Prifysgol Caerdydd)

Tormented by Pigeons: music for sad comedy in the Zbigniew Preisner–Krzysztof Kieślowski collaborations

Dydd Mercher y 7 Chwefror

Athro Richard Causton (Prifysgol Cambridge)

Composing with Electromagnets: Composer Richard Causton Talks About his Recent Work at IRCAM

Dydd Mercher 21 Chwefror

Dr Caroline Rae (Prifysgol Caerdydd)), gyda Charles Bodman Whittaker

The Cinq églogues in Context: A Microcosm of Jolivet’s Late Style

Dydd Mercher 17 Ebrill

Athro Benjamin Walton (Prifysgol Cambridge)

Alternative Histories of Nineteenth-Century Opera

Dydd Mercher 1 Mai

Athro Rachel Harris (SOAS, Llundain)

Music, tourism, and colonial desire: the case of the ‘Xinjiang Dance’ Craze