Cyfres Seminarau Ymchwil John Bird
Mae Seminarau John Bird yr Ysgol Cerddoriaeth yn ymdrin ag amrywiaeth o bynciau gan gerddolegwyr blaenllaw, addysgwyr ac ymarferwyr cerdd.
Cynhelir yr seminarau am 16:30 ar ddyddiau Mercher yn Narlithfa Boyd, yr Ysgol Cerddoriaeth, ac ar-lein (cysylltwch â Huw Thomas ar ThomasH6@caerdydd.ac.uk am ragor o fanylion).
Seminarau 2023-2024
Cynhelir pob seminar yn Saesneg:
Dyddiad | Siaradwr | Teitl |
---|---|---|
Dydd Mercher 11 Hydref | Dr David Beard (Prifysgol Caerdydd) | ‘Elective Affinities’: Found Objects, Musical Repurposing, and Concealed Meanings in Music by Judith Weir |
Dydd Mercher 25 Hydref | Gwenno Saunders | The Creative Toolbox |
Dydd Mercher 15 Tachwedd | Dr Steven Berryman (King’s College, Llundain) | Can We Really Plan Nationally for Music Education? |
Dydd Mercher 22 Tachwedd | Athro Gareth Schott (University of Waikato) ac Alroy Walker (Ngāti Korokī-Kahukura, Te Pūkenga ki Kirikiriroa) | Waiata Anthems: How Aotearoa (New Zealand) Popular and Contemporary Music is Addressing Generational Trauma and Revitalising Te Reo Māori (the Māori language) |
Dydd Mercher 29 Tachwedd | Dr Samantha Ege (Prifysgol Southampton) | Undine Smith Moore’s Soweto: A Cartography of Racial Terror, Rage, and Remembrance |
Dydd Mercher 13 Rhagfyr | Dr Robert Fokkens (Prifysgol Caerdydd) | Making Opera in Liminal Spaces, or How I Learned to Stop Worrying and Love Boulez’s Bombs |
Dydd Mercher 31 Ionawr | Dr Lindsay Carter (Prifysgol Caerdydd) | Tormented by Pigeons: music for sad comedy in the Zbigniew Preisner–Krzysztof Kieślowski collaborations |
Dydd Mercher y 7 Chwefror | Athro Richard Causton (Prifysgol Cambridge) | Composing with Electromagnets: Composer Richard Causton Talks About his Recent Work at IRCAM |
Dydd Mercher 21 Chwefror | Dr Caroline Rae (Prifysgol Caerdydd)), gyda Charles Bodman Whittaker | The Cinq églogues in Context: A Microcosm of Jolivet’s Late Style |
Dydd Mercher 17 Ebrill | Athro Benjamin Walton (Prifysgol Cambridge) | Alternative Histories of Nineteenth-Century Opera |
Dydd Mercher 1 Mai | Athro Rachel Harris (SOAS, Llundain) | Music, tourism, and colonial desire: the case of the ‘Xinjiang Dance’ Craze |