Ewch i’r prif gynnwys

Dr Andrew Roberts

Deon Coleg Addysg a Myfyrwyr

Cyhoeddwyd 02 Jul 2021 • 15 munud o ddarllen

icon1 Cydnabyddiaeth

Adolygiad cymheiriaid o waith enghreifftiol

Mae'r cyflwyniad hwn o Gynhadledd Dysgu ac Addysgu 2021 yn trafod sut mae adolygiad gan gymheiriaid o waith enghreifftiol yn caniatáu i fyfyrwyr gymharu eu gwaith â gwaith pobl eraill ac yn eu helpu i ymgysylltu â’r meini prawf asesu. Dyma nhw'n defnyddio adolygiad enghreifftiol fel rhan o fodiwl mewn Pensaernïaeth lle gofynnwyd i fyfyrwyr raddio a rhoi adborth ar dri darn o waith o safonau amrywiol o garfan flaenorol, tra bod eu gwaith eu hunain yn dal i fod ar ffurf ddrafft. Yna gofynnwyd iddynt gymharu eu hadolygiadau a’u marciau â dau fyfyriwr arall i ddatblygu consensws yn ystod sesiwn ar-lein. Mae'r cyflwyniad hwn yn adolygu sut y gwnaed hyn ac yn tynnu sylw at y pwyntiau dysgu allweddol a gododd.

Mae'r fideo yma yn Dr Andrew Roberts yn trafod sut mae adolygiad gan gymheiriaid o waith enghreifftiol yn caniatáu i fyfyrwyr gymharu eu gwaith â gwaith pobl eraill ac yn eu helpu i ymgysylltu â’r meini prawf asesu.

Cyfrannu at yr Hwb Dysgu

Mae'r Hwb Dysgu wedi ei greu gan academyddion i academyddion, ac rydym yn eich annog chi i rannu unrhyw beth sydd yn cefnogi, amlygu neu adlewyrchu ar dysgu ac addysgu yma ym Mhrifysgol Caerdydd.

Mae hwn yn gyfle i gymryd rhan weithredol o'r gymuned ddysgu yng Nghaerdydd, i rannu eich arbenigedd gyda'ch cyd-weithwyr.