Ewch i’r prif gynnwys

Samantha Holloway

Darllenydd

Cyhoeddwyd 02 Jul 2021 • 15 munud o ddarllen

icon0 Cydnabyddiaeth

Profiadau cleifion o fyw gyda chlwyfau cronig, nad ydynt yn gwella: Cyflwyno Prosiect Profiad SSC Blwyddyn 2 Ar-lein

Mae'r cyflwyniad hwn o Gynhadledd Dysgu ac Addysgu 2021 yn trafod prosiectau profiad cydran a ddewiswyd gan fyfyrwyr (SSC), sy'n elfen graidd o’r rhaglen Israddedig Meddygol (MBBCh) yn yr Ysgol Meddygaeth ers mwy nag 20 mlynedd. Mae CSSCs yn cynnig profiad unigryw i fyfyrwyr ganolbwyntio ar agweddau arbenigol ar feddygaeth a gofal iechyd, yn aml y tu allan i ddarpariaeth y cwricwlwm craidd. Mae'r sesiwn hon yn cyflwyno’r stori o ddylunio CSS a fyddai’n hwyluso dealltwriaeth y myfyriwr o brofiad y claf o fyw gyda chlwyfau cronig nad ydynt yn gwella, a hefyd yn annog myfyrwyr i werthfawrogi pwysigrwydd gofal sy’n canolbwyntio ar yr unigolyn, i gyd yng nghyd-destun dysgu digidol.

Samantha Holloway cyflwyno’r stori o ddylunio CSS a fyddai’n hwyluso dealltwriaeth y myfyriwr o brofiad y claf o fyw gyda chlwyfau cronig nad ydynt yn gwella, a hefyd yn annog myfyrwyr i werthfawrogi pwysigrwydd gofal sy’n canolbwyntio ar yr unigolyn, i gyd yng nghyd-destun dysgu
digidol.

Cyfrannu at yr Hwb Dysgu

Mae'r Hwb Dysgu wedi ei greu gan academyddion i academyddion, ac rydym yn eich annog chi i rannu unrhyw beth sydd yn cefnogi, amlygu neu adlewyrchu ar dysgu ac addysgu yma ym Mhrifysgol Caerdydd.

Mae hwn yn gyfle i gymryd rhan weithredol o'r gymuned ddysgu yng Nghaerdydd, i rannu eich arbenigedd gyda'ch cyd-weithwyr.