Cyflwyno Darlithoedd
Mwy am y pwnc hwn
Cyflwyno darlithoedd yw un o’r prif ffyrdd o ddarparu deunydd mewn Addysg Uwch, ac un o’r dulliau addysgu mwyaf cyffredin ym Mhrifysgol Caerdydd. Gall darlith effeithiol a gyflwynir yn dda fod yn ddiddorol, cyflwyno syniadau a chysyniadau newydd i fyfyrwyr, ac ysgogi neu annog dysgu gweithredol.
Mae sawl ffordd o wneud darlith yn ddiddorol:
- perfformiad y darlithydd;
- y defnydd o weithgareddau (fel cwisiau, trafodaethau, gwaith grŵp neu aseiniadau bach);
- newid gweithgareddau yn ystod y ddarlith;
- y defnydd o dechnoleg (megis systemau ymateb cynulleidfa neu fideo), a
- chyfraniadau’r myfyrwyr neu
randdeiliaid eraill (fel cleifion neu arbenigwyr lleol) at y sesiwn.
Mae’r pwnc hwn yn canolbwyntio ar ffyrdd o gyflwyno darlithoedd sy’n gwella’r broses ddysgu ac ymgysylltu i fyfyrwyr: yn benodol ffyrdd sy’n annog myfyrwyr i gymryd rhan yn weithredol yn y ddarlith, naill ai drwy siarad â’r darlithydd, gweithio gyda chyfoedion neu ymgysylltu â thechnoleg neu weithgareddau dysgu gweithredol.
Astudiaethau achos
Transformation to “Experiential Learning”, a case study
Dr Vicki Stevenson
Cyhoeddwyd 26 Jan 2024 • 7 munudutes o ddarllen
Dr Vicki Stevenson, of Cardiff University's Welsh School of Architecture presents at the 2019 Learning & Teaching Conference, hosted by the CESI, a case study on: Transformation to “Experiential Learning”
Pynciau
Ways of learning | Flipping the classroom | Facilitating group work | Small group teaching | Large group teaching | Delivering lectures |'The lecture as an event' Video Case Study
Professor Damian Walford Davies
Cyhoeddwyd 17 Feb 2017 • 9 munud o ddarllen
Professor Walford Davies describes how he tries to make every lecture 'an event'; moving away from a static event to a kinetic, moving, and practically engaging event
Pynciau
Delivering lecturesGadewch i ni gadw’r ddarlith yn fyw!
Dr Carolyn Strong, Dr Louise Macniven, Dr Richard Baylis, Rachel Williams and Dr Eleri Rosier
Cyhoeddwyd 22 Jul 2021 • 7 mun o ddarllen
Mae’r cyflwyniad Pecha Kucha yma o’r Gynhadledd Dysgu ac Addysgu 2021 yn adrodd stori pwysigrwydd y ddarlith i wella a chyflawni rôl academaidd yn ogystal ag ymgysylltu, llwyddiant a chymwyseddau myfyrwyr.
Pynciau
Ways of learning | Delivering lectures |Flipping the Classroom - Video Case Study
Dr Stephen Rutherford
Cyhoeddwyd 17 Feb 2017 • 5 munudutes o ddarllen
A short case study from Dr Rutherford outlining his experiences of 'flipping the classroom' within his modules
Pynciau
Flipping the classroom | Delivering lectures |Modern learning environments and large group teaching in Physiotherapy
Jill Morgan
Cyhoeddwyd 13 Mar 2019 • 12 munudutes o ddarllen
Video case study from Dr Josh Robinson from the School of English, Communication & Philosophy about the introduction of peer assessment in one of his modules
Pynciau
Facilitating group work | Small group teaching | Large group teaching | Delivering lectures |Flipping the classroom - written case study
Dr Steve Rutherford
Cyhoeddwyd 06 Apr 2017 • 8 munud o ddarllen
This case study is focused on ‘Flipped Classroom’ approaches to learning, which enhance active learning and engagement in the classroom. In flipped classes, core material is delivered before the class, e.g. by video. Face-to-face class time then
Pynciau
Flipping the classroom | Delivering lectures |Cyfrannu at yr Hwb Dysgu
Mae'r Hwb Dysgu wedi ei greu gan academyddion i academyddion, ac rydym yn eich annog chi i rannu unrhyw beth sydd yn cefnogi, amlygu neu adlewyrchu ar dysgu ac addysgu yma ym Mhrifysgol Caerdydd.
Mae hwn yn gyfle i gymryd rhan weithredol o'r gymuned ddysgu yng Nghaerdydd, i rannu eich arbenigedd gyda'ch cyd-weithwyr.