Cefnogi lleoliadau dysgu
Mwy am y pwnc hwn
Gall lleoliadau gynnig cyfleoedd dysgu unigryw a gwerthfawr iawn i fyfyrwyr sy'n cyd-fynd â'u hastudiaethau academaidd. Gall arddull a dull dysgu lleoli fod yn wahanol iawn i rannau eraill o raglen academaidd, gyda threfn, arferion a disgwyliadau anghyfarwydd. Felly mae angen cymorth ar fyfyrwyr mewn nifer o gamau, gan gynnwys paratoi ar gyfer lleoliad, yn ystod y lleoliad, ac ar ddychwelyd i’r Brifysgol ar ôl cwblhau lleoliad. Yn benodol bydd angen cymorth ar fyfyrwyr yn aml i ddeall beth maent yn ei ddysgu ar y lleoliad. Mae myfyrio’n rhan bwysig dros ben o'r broses hon – ac yn sgìl y bydd angen ymarfer a chanllawiau ar fyfyrwyr.
Gall y ffyrdd mae dysgu ac asesu yn cael eu cofnodi ar leoliad hefyd fod yn anghyfarwydd i fyfyrwyr, ac mae angen ystyried ac esbonio hyn yn ofalus. Mae hefyd yn bwysig sicrhau y gall myfyriwr roi tystiolaeth ynglŷn â’i leoliad dysgu, ar gyfer asesu ac i’w gyflwyno i eraill ar ôl graddio.
Mae cyflogwyr a darparwyr lleoliadau hefyd yn cynnig cefnogaeth sylweddol ar gyfer lleoliadau dysgu, ac yn aml yn cefnogi’r dysgu hwnnw’n ddyddiol. Felly mae'n bwysig bod cyflogwyr yn cael yr adnoddau a'r wybodaeth ynghylch nodau a gofynion asesu rhaglen er mwyn cefnogi myfyrwyr yn unol â hynny.
Mae'r pwnc hwn yn cynnig cipolwg ar yr amrywiaeth o gyfleoedd am leoliadau sy'n bodoli ar draws Prifysgol Caerdydd a sut caiff myfyrwyr eu cefnogi’n effeithiol yn ystod profiadau o'r fath.
Astudiaethau achos
Myfyrio ar fyfyrdodau
Dr Kate Gilliver
Cyhoeddwyd 21 Jul 2021 • 15 munud o ddarllen
Mae'r cyflwyniad hwn o Gynhadledd Dysgu ac Addysgu 2021 yn trafod yr hyn y mae ysgrifennu myfyriol fel asesiad wedi’i ddatgelu am brofiad myfyrwyr o ddysgu gweithredol mewn pandemig.
Pynciau
Ways of learning | Designing for distance learners | Engaging with student feedback | Assessment design | Providing feedback | Supporting Placement Learning |Pan nad yw lleoliadau yn gallu digwydd
Professor Jane Henderson, Katherine List and Charlotte Lester
Cyhoeddwyd 22 Jul 2021 • 15 munud o ddarllen
Mae'r cyflwyniad hwn o Gynhadledd Dysgu ac Addysgu 2021 yn trafod sut, mewn ymateb i ganslo profiadau yn y gweithle oherwydd y pandemig, gweithiodd Charlotte Lester (Cyn-fyfyriwr Prifysgol Caerdydd) gyda Jane Henderson (SHARE) i ddatblygu cynllun
Pynciau
Ways of learning | Designing for distance learners | Engaging with student feedback | Supporting Placement Learning |Peru: A fascinating insight into developing medicine
Dr Katey Beggan
Cyhoeddwyd 16 Jan 2020 • 19 munud o ddarllen
Dr James Redman of Cardiff University's School of Chemistry presents at the Centre for Education Innovation's 2017 Learning & Teaching Conference on the outcomes of his Education Innovation Fund project of 'Electronic notebooks and portfolios for
Pynciau
Ways of learning | Learning journeys | Supporting Placement Learning |COVID -19 a Gofal Diwedd Oes: Storfa Xerte
Claire Job
Cyhoeddwyd 22 Jul 2021 • 15 munud o ddarllen
Mae’r cyflwyniad yma o’r Gynhadledd Dysgu ac Addysgu 2021 yn adrodd ar ddatblygu stordy Xerte i alluogi myfyrwyr i gael mynediad at un adnodd i gael gwybodaeth hanfodol i gefnogi pobl oedd yn marw gyda COVID-19.
Pynciau
Delivering blended programmes | Supporting Placement Learning |“Beth Sy’n Bwysig i Mi”… Cyfranogiad Cleifion a’r Cyhoedd ar ZOOM
Claire Job
Cyhoeddwyd 21 Jul 2021 • 15 munud o ddarllen
Mae’r cyflwyniad hon o’r Gynhadledd Dysgu ac Addysgu 2021 yn disgrifio sut, yn ystod y pandemig, gwnaeth cydweithrediad rhwng staff academaidd a chleifion leihau effaith andwyol COVID ar brofiad myfyrwyr trwy ddylunio sesiwn ystafell ddosbarth
Pynciau
Ways of learning | Designing for distance learners | Engaging with student feedback | Supporting Placement Learning |Cardiff Undergraduate Research Opportunities Programme: Analysis of NGO Communications on Social Media Sites
Andrea Drobna
Cyhoeddwyd 17 Jan 2020 • 19 munud o ddarllen
Dr James Redman of Cardiff University's School of Chemistry presents at the Centre for Education Innovation's 2017 Learning & Teaching Conference on the outcomes of his Education Innovation Fund project of 'Electronic notebooks and portfolios for
Pynciau
Ways of learning | Enterprise & Employability | Research-led teaching | Supporting Placement Learning |Cyfrannu at yr Hwb Dysgu
Mae'r Hwb Dysgu wedi ei greu gan academyddion i academyddion, ac rydym yn eich annog chi i rannu unrhyw beth sydd yn cefnogi, amlygu neu adlewyrchu ar dysgu ac addysgu yma ym Mhrifysgol Caerdydd.
Mae hwn yn gyfle i gymryd rhan weithredol o'r gymuned ddysgu yng Nghaerdydd, i rannu eich arbenigedd gyda'ch cyd-weithwyr.