Man rhithwir sy’n helpu i wella profiad dysgu myfyrwyr yn barhaus
Ein themâu
Rydym wedi adnabod pump thema neu adran ar gyfer yr Hwb Dysgu. Mae'r themâu hyn yn adlewyrchu adrannau allweddol o weithgareddau ac arbenigedd ar draws Prifysgol Caerdydd, a fydd yn datblygu i adlewyrchu natur newidiol dysgu ac addysgu mewn Addysg Uwch.
Dylunio ar gyfer dysgu
Mae dylunio cwricwlwm a rhaglen dda yn hanfodol er mwyn ymgorffori arferion da mewn addysgu. Edrychwch ar enghreifftiau o sut y mae gwahanol ddulliau dysgu (e.e. dysgu sy'n manteisio ar dechnoleg, dysgu sy'n seiliedig ar holi, dysgu o bell) wedi cael eu datblygu er mwyn cefnogi a mynegi'r amcanion a fwriadwyd.
Asesu ar gyfer dysgu
Cefnogi eich addysgu
Cynorthwyo myfyrwyr
Chwilio
Mwyaf poblogaidd
Small group teaching: Methods & Techniques
Cyhoeddwyd 02 Dec 2016 • 4 munud o ddarllen
‘Mixing it up’ is important. You can’t please all the people all the time but designing your small group teaching session with ‘variety’ in mind allows your learners to work in their comfort zones for some of the time and provides them with new challenges at others. Different methods facilitate different kinds of student engagement and provide different opportunities to learn.
Pynciau
Small group teachingMarking, grading and giving feedback
Cyhoeddwyd 23 Dec 2016 • 20 munud o ddarllen
This set of materials is intended to provide guidance and support for those who are new to assessing and giving feedback and who are asked to implement an existing assessment process. The emphasis here is to provide practical help in doing the marking you are asked to do, however, there will also be some opportunity to think about assessment more broadly and to critique the approaches we use particularly in UK Higher Education
Pynciau
Assessment Design | Providing feedbackDignity and respect in the classroom
Cyhoeddwyd 17 Feb 2017 • 20 munud o ddarllen
This article provides strategies for structuring small group work, with a focus on addressing difficult or sensitive topics.
Pynciau
Inclusive Curriculum | Small group teaching | Large group teachingImproving Peer Review: A Pilot Study
Cyhoeddwyd 07 Sep 2017 • 30 munud o ddarllen
This is a downloadable report on the outcomes of a project investigating the role of peer-assessment and feedback.
Pynciau
Assessment DesignCyfrannu at yr Hwb Dysgu
Mae'r Hwb Dysgu wedi ei greu gan academyddion i academyddion, ac rydym yn eich annog chi i rannu unrhyw beth sydd yn cefnogi, amlygu neu adlewyrchu ar dysgu ac addysgu yma ym Mhrifysgol Caerdydd.
Mae hwn yn gyfle i gymryd rhan weithredol o'r gymuned ddysgu yng Nghaerdydd, i rannu eich arbenigedd gyda'ch cyd-weithwyr.
Ychwanegwyd yn ddiweddar
Flexible bite-sized learning: a route to increasing accessibility of Continuing Professional Development provision
Published 02 Jul 2021 • 7 munuds o ddarllen
Mae'r cyflwyniad hwn o Gynhadledd Dysgu ac Addysgu 2021 yn trafod sut, mewn ymateb i Covid-19, symudodd yr Ysgol Meddygaeth (SoM) gyrsiau Datblygiad Proffesiynol Parhaus (DPP) i ddarpariaeth ar-lein maint bach hygyrch wedi’i halinio â chenhadaeth ddinesig, a ddyluniwyd i gefnogi gweithwyr rheng flaen gyda llwythi gwaith clinigol ymestynnol i barhau i gefnogi cwblhau eu DPP.
Pynciau
Ways of learning | Learning journeys | Designing for distance learners | Self-reflectionPeer review of exemplar work
Published 02 Jul 2021 • 15 munuds o ddarllen
Mae'r cyflwyniad hwn o Gynhadledd Dysgu ac Addysgu 2021 yn trafod sut mae adolygiad gan gymheiriaid o waith enghreifftiol yn caniatáu i fyfyrwyr gymharu eu gwaith â gwaith pobl eraill ac yn eu helpu i ymgysylltu â’r meini prawf asesu. Dyma nhw'n defnyddio adolygiad enghreifftiol fel rhan o fodiwl mewn Pensaernïaeth lle gofynnwyd i fyfyrwyr raddio a rhoi adborth ar dri darn o waith o safonau amrywiol o garfan flaenorol, tra bod eu gwaith eu hunain yn dal i fod ar ffurf ddrafft. Yna gofynnwyd iddynt gymharu eu hadolygiadau a’u marciau â dau fyfyriwr arall i ddatblygu consensws yn ystod sesiwn ar-lein. Mae'r cyflwyniad hwn yn adolygu sut y gwnaed hyn ac yn tynnu sylw at y pwyntiau dysgu allweddol a gododd.
Pynciau
Ways of learning | Learning journeys | Designing for distance learners | Engaging with student feedback | Assessment Design | Managing assessments | Providing feedbackThe challenges of transition to HE in a lock-down world: A MEDIC perspective
Published 02 Jul 2021 • 15 munuds o ddarllen
Mae'r cyflwyniad hwn o Gynhadledd Dysgu ac Addysgu 2021 yn tynnu sylw at ganlyniadau dwy astudiaeth ymchwil dan arweiniad Israddedigion sy’n ymchwilio i brofiadau byw myfyrwyr Blwyddyn 1 yn yr Ysgol Meddygaeth yn ystod y flwyddyn academaidd dan glo. Yn nodweddiadol, mae’r garfan o Fyfyrwyr Meddygol yn gymuned ddysgu dynn a chefnogol.
Pynciau
Ways of learning | Learning journeys | Designing for distance learners | Engaging with student feedback | Supporting placement learningReflecting on reflections
Published 02 Jul 2021 • 15 munuds o ddarllen
Mae'r cyflwyniad hwn o Gynhadledd Dysgu ac Addysgu 2021 yn trafod yr hyn y mae ysgrifennu myfyriol fel asesiad wedi’i ddatgelu am brofiad myfyrwyr o ddysgu gweithredol mewn pandemig.