Cwricwlwm Cynhwysol
Mwy am y pwnc hwn
Mae Prifysgol Caerdydd yn croesawu staff a myfyrwyr o bedwar ban byd, yn ogystal â Chymru a gweddill y DU. Mae hyn yn arwain at gymuned gyfoethog ac amrywiol o ddysgwyr. Fel sefydliad Cymreig, mae’r Brifysgol hefyd yn cynnig amrywiaeth o gyfleoedd i ddysgu ac astudio yn Gymraeg.
Nod Caerdydd yw cynnig profiad dysgu gwych i bob myfyriwr waeth beth fo’i gefndir diwylliannol, profiad addysgol a chyrhaeddiad blaenorol neu ofynion iechyd unigol. Fodd bynnag, mae amrywiaeth yn peri her ddeuol i staff addysgu: sut mae manteisio i’r eithaf ar amrywiaeth yn yr amgylchedd dysgu a sut i ddiwallu anghenion myfyrwyr unigol?
Yng Nghaerdydd, mae staff yn cael eu cefnogi gan ddeddfwriaeth yn hyn o beth - fel Deddf Cydraddoldeb (2010) a Deddf yr Iaith Gymraeg (1993) - a gwybodaeth a sgiliau ein staff cymorth arbenigol sy’n uchel eu bri. Mae’r cydweithwyr hyn yn cyfrannu at ddatblygiad staff drwy gynnig amrywiaeth o gyfleoedd datblygu fel sesiynau pwrpasol i dimau yn ogystal â sesiynau hyfforddi a drefnir yn ganolog.
Mae’r pwnc hwn yn cynnig enghreifftiau o sut y gall egwyddorion dylunio cyffredinol gael eu defnyddio mewn dysgu ac addysgu i gefnogi a gwella profiad y boblogaeth gynyddol amrywiol o fyfyrwyr mewn Addysg Uwch.
Astudiaethau achos
Working together towards inclusive healthcare curricula
Maurice O’Brien and Dr. Dave Clarke
Cyhoeddwyd 20 Apr 2017 • 8 munud o ddarllen
Addressing the health and social care needs of Lesbian, Gay, Bisexual and Transgender (LGBT) staff, students and patients.
Pynciau
Inclusive CurriculumFostering a Sense of Community in Postgraduate Distance Learners
Dr Katja Umla-Runge, Sian Edney and Dr Athanasios Hassoulas
Cyhoeddwyd 16 Jan 2020 • 19 munud o ddarllen
Dr James Redman of Cardiff University's School of Chemistry presents at the Centre for Education Innovation's 2017 Learning & Teaching Conference on the outcomes of his Education Innovation Fund project of 'Electronic notebooks and portfolios for
Pynciau
Ways of learning | Inclusive Curriculum | Designing for distance learners |Straeon o lwyddiant ar gwrs Newyddiaduraeth cyfrwng Cymraeg/Success stories on a Welsh-medium Journalism course
Sian Morgan Lloyd & Llion Carbis
Cyhoeddwyd 17 Jan 2020 • 19 munud o ddarllen
Dr James Redman of Cardiff University's School of Chemistry presents at the Centre for Education Innovation's 2017 Learning & Teaching Conference on the outcomes of his Education Innovation Fund project of 'Electronic notebooks and portfolios for
Pynciau
Ways of learning | Inclusive Curriculum | Enterprise & Employability | Engaging with student feedback | Welsh Medium Provision |Rhoi’r Iaith ar Waith: datblygu dilys ar draws y ddarpariaeth / The Language in Action: authentic development across the provision
Dr Angharad Naylor
Cyhoeddwyd 17 Jan 2020 • 19 munud o ddarllen
Dr James Redman of Cardiff University's School of Chemistry presents at the Centre for Education Innovation's 2017 Learning & Teaching Conference on the outcomes of his Education Innovation Fund project of 'Electronic notebooks and portfolios for
Pynciau
Ways of learning | Inclusive Curriculum | Engaging with student feedback | Welsh Medium Provision |Adnoddau Caerdydd
Structuring Accessible Learning Materials
Dr Nathan Roberts
Cyhoeddwyd 17 Feb 2017 • 5 munud o ddarllen
The way you structure and present your learning materials has a significant impact on how accessible they are to your learners, whatever medium or file format you choose. Content that is structured into appropriate sub-sections and organised
Pynciau
Inclusive CurriculumCyfrannu at yr Hwb Dysgu
Mae'r Hwb Dysgu wedi ei greu gan academyddion i academyddion, ac rydym yn eich annog chi i rannu unrhyw beth sydd yn cefnogi, amlygu neu adlewyrchu ar dysgu ac addysgu yma ym Mhrifysgol Caerdydd.
Mae hwn yn gyfle i gymryd rhan weithredol o'r gymuned ddysgu yng Nghaerdydd, i rannu eich arbenigedd gyda'ch cyd-weithwyr.