Dangos tystiolaeth o ddysgu
Mwy am y pwnc hwn
Mae dangos tystiolaeth o ddysgu yn helpu myfyrwyr i gasglu, catalogio a chyflwyno sylfaen dystiolaeth berthnasol i'w dysgu. Mae nifer o ffactorau sy'n gwneud hyn yn fwyfwy dymunol: i) mae cadw cofnod o ddatblygiad parhaus sy'n cynnwys dyddiadur personol myfyriol (yn enwedig yn erbyn amcanion a bennwyd), yn hanfodol mewn cyrff proffesiynol, ac yn cael ei ystyried yn arfer dda i unrhyw berson proffesiynol; ii) mae'r gallu i gynnig hunan-dystiolaeth a disgrifio dysgu personol, yn hytrach na chanolbwyntio ar ardystiad allanol yn unig, yn sgil defnyddiol i gyflogwyr ac yn gwneud myfyrwyr yn fwy cystadleuol; a iii) mae nifer o blatfformau cwmwl ar y we yn golygu bod yr offer sydd ei angen arnom ar gael yn rhwydd.
Mae'r pwnc hwn yn edrych ar
- enghreifftiau o sut y gall myfyrwyr lunio a chreu e-bortffolio
- sut i ddefnyddio platfformau poblogaidd a'u cludadwyedd
- gwahanol ffyrdd o sut y gall ymarfer o'r fath fod yn rhan o'r cwricwlwm
- gwella ar gyfleoedd myfyrwyr i fyfyrio
- creu asesiadau sy'n hybu myfyrwyr i ddysgu a dangos tystiolaeth o'u dysgu
Cyfrannu at yr Hwb Dysgu
Mae'r Hwb Dysgu wedi ei greu gan academyddion i academyddion, ac rydym yn eich annog chi i rannu unrhyw beth sydd yn cefnogi, amlygu neu adlewyrchu ar dysgu ac addysgu yma ym Mhrifysgol Caerdydd.
Mae hwn yn gyfle i gymryd rhan weithredol o'r gymuned ddysgu yng Nghaerdydd, i rannu eich arbenigedd gyda'ch cyd-weithwyr.