Ymgysylltu ag Adborth Myfyrwyr
Mwy am y pwnc hwn
Mae llawer o gyfleoedd ffurfiol ar gael i fyfyrwyr i roi adborth ar arferion dysgu ac addysgu. Mae’r rhain yn cynnwys gwerthuso modiwl, cymryd rhan mewn pwyllgorau neu brosiectau yn yr Ysgol, a’r Arolwg Myfyrwyr Cenedlaethol. Mae dulliau anffurfiol ategol fel trafodaethau yn y dosbarth ac adborth hanner ffordd drwy’r modiwl hefyd yn cael eu defnyddio i nodi barn a chynnydd myfyrwyr.
Mae’r canlynol ymysg yr argymhellion o ran arfer da yn y maes gweithgarwch hwn:
- Cyfathrebu’n glir ynghylch sut y gweithredir ar adborth gan fyfyrwyr; neu’r rhesymau dros beidio â gwneud hynny.
- Dealltwriaeth a rennir o’r mathau gwahanol o bartneriaethau myfyrwyr sy’n bodoli. Er enghraifft, cydnabod nad yw rhai trafodaethau/gweithgareddau yn cynrychioli partneriaeth 50-50.
- Defnyddio amrywiaeth briodol o ddulliau (ffurfiol ac anffurfiol) i gasglu adborth, adolygu gwybodaeth ac adrodd ar unrhyw gamau dilynol.
- Rhoi cyfle i fyfyrwyr gymryd rhan ym mhob agwedd ar y cylch gwella adborth. Er enghraifft, cynnig cyfleoedd i gydweithio ar ddatblygiadau ymarferol yn seiliedig ar yr adborth a roddwyd. Bydd hyn yn osgoi canfyddiad o fodel adborth hollol ymatebol sy’n seiliedig ar y berthynas rhwng defnyddiwr a chleient.
Mae’r pwnc hwn yn dangos sut mae dulliau o ymateb i adborth myfyrwyr yn datblygu y tu hwnt i’r dull “dywedoch chi, gwnaethom ni”, a fu’n boblogaidd yn y gorffennol. Ceir enghreifftiau hefyd o sut mae gweithio mewn partneriaethau gwirioneddol gyda myfyrwyr yn gwella arferion dysgu ac addysgu ac yn datblygu’r profiad myfyriwr cyffredinol.
Astudiaethau achos
Pod JOMEC Cymraeg
Sian Lloyd and Andrew Weeks
Cyhoeddwyd 23 Jul 2021 • 15 mun o ddarllen
Yn yr cyflwyniad yma o’r Gynhadledd Dysgu ac Addysgu 2021 mae tîm Pod JOMEC Cymraeg yn trafod eu cyfres o bodlediadau a’r broses cynhyrchu a chomisiynu, datblygu eu sgiliau digidol, a datblygu sgiliau i’r gweithle.
Pynciau
Ways of learning | Digital & Information Literacy | Enterprise & Employability | Engaging with student feedback |Myfyrio ar fyfyrdodau
Dr Kate Gilliver
Cyhoeddwyd 21 Jul 2021 • 15 munud o ddarllen
Mae'r cyflwyniad hwn o Gynhadledd Dysgu ac Addysgu 2021 yn trafod yr hyn y mae ysgrifennu myfyriol fel asesiad wedi’i ddatgelu am brofiad myfyrwyr o ddysgu gweithredol mewn pandemig.
Pynciau
Ways of learning | Designing for distance learners | Engaging with student feedback | Assessment design | Providing feedback | Supporting Placement Learning |Working with Welsh language Champions
Elliw Iwan
Cyhoeddwyd 23 Jul 2021 • 15 munud o ddarllen
Mae'r cyflwyniad hwn o Gynhadledd Dysgu ac Addysgu 2021 yn esbonio sut y gweithiodd grŵp o Hyrwyddwyr Myfyrwyr gyda Mentimeter i gyfieithu ei ryngwyneb i'r Gymraeg.
Pynciau
Ways of learning | Engaging with student feedback | Facilitating group work |More than just quizzes and word-clouds?
Dr Craig Gurney and Jessica Clement
Cyhoeddwyd 16 Jan 2020 • 19 munud o ddarllen
Dr James Redman of Cardiff University's School of Chemistry presents at the Centre for Education Innovation's 2017 Learning & Teaching Conference on the outcomes of his Education Innovation Fund project of 'Electronic notebooks and portfolios for
Pynciau
Ways of learning | Engaging with student feedback | Providing feedback |Pan nad yw lleoliadau yn gallu digwydd
Professor Jane Henderson, Katherine List and Charlotte Lester
Cyhoeddwyd 22 Jul 2021 • 15 munud o ddarllen
Mae'r cyflwyniad hwn o Gynhadledd Dysgu ac Addysgu 2021 yn trafod sut, mewn ymateb i ganslo profiadau yn y gweithle oherwydd y pandemig, gweithiodd Charlotte Lester (Cyn-fyfyriwr Prifysgol Caerdydd) gyda Jane Henderson (SHARE) i ddatblygu cynllun
Pynciau
Ways of learning | Designing for distance learners | Engaging with student feedback | Supporting Placement Learning |Adolygiad cymheiriaid o waith enghreifftiol
Dr Andrew Roberts
Cyhoeddwyd 21 Jul 2021 • 15 munud o ddarllen
Mae'r cyflwyniad hwn o Gynhadledd Dysgu ac Addysgu 2021 yn trafod sut mae adolygiad gan gymheiriaid o waith enghreifftiol yn caniatáu i fyfyrwyr gymharu eu gwaith â gwaith pobl eraill ac yn eu helpu i ymgysylltu â’r meini prawf asesu. Dyma
Pynciau
Ways of learning | Learning journeys | Designing for distance learners | Engaging with student feedback | Assessment design | Managing assessments | Providing feedback |Adnoddau Caerdydd
Active Learning: the student perspective
Sophie Timbers and Mo Hanafy
Cyhoeddwyd 19 Apr 2017 • 5 munud o ddarllen
What is "active learning,' how is it effective and what are the possible drawbacks?
Pynciau
Ways of learning | Engaging with student feedback |Cyfrannu at yr Hwb Dysgu
Mae'r Hwb Dysgu wedi ei greu gan academyddion i academyddion, ac rydym yn eich annog chi i rannu unrhyw beth sydd yn cefnogi, amlygu neu adlewyrchu ar dysgu ac addysgu yma ym Mhrifysgol Caerdydd.
Mae hwn yn gyfle i gymryd rhan weithredol o'r gymuned ddysgu yng Nghaerdydd, i rannu eich arbenigedd gyda'ch cyd-weithwyr.