Rhoi adborth
Mwy am y pwnc hwn
Mae adborth yn rhan bwysig o’r berthynas dysgu ac addysgu rhwng staff academaidd a myfyrwyr. Mae’r ffordd y mae staff yn cynnig adborth yn helpu i hyrwyddo dysgu myfyrwyr ac yn eu hannog i berfformio hyd eithaf eu gallu yn eu hastudiaethau. Gall gwella’r adborth a roddir i fyfyrwyr felly fod yn ffocws cadarnhaol ar gyfer gwella perfformiad academaidd yn ogystal â gwella profiad cyffredinol myfyrwyr o’r brifysgol.
Mae’r pwnc hwn yn rhoi gwybodaeth am dri maes allweddol o gynnig adborth:
- Arferion adborth. Mae’r rhain yn amrywio yn ôl disgyblaeth ac o fewn disgyblaethau, ond eto gellir defnyddio amrywiaeth eang o fformatau gwahanol a mathau gwahanol o adborth i roi adborth effeithiol i fyfyrwyr. Mae’r rhain yn cynnwys adborth ysgrifenedig, sain neu fideo, adborth mewn darlithoedd, seminarau a thiwtorialau, gan gynnwys adborth a roddir dan arweiniad gan fyfyrwyr eraill, ac adborth ar asesiadau ffurfiannol a chrynodol.
- Llythrennedd asesiad. Mae hyn yn cyfeirio at allu myfyrwyr i ddehongli meini prawf aseiniadau ac asesiadau’n briodol, gan wneud defnydd llawn o’r adborth a roddir ar eu gwaith. Mae’r cysyniad o lythrennedd yn annog ffocws ar yr hyn sy’n gwneud asesu ac adborth yn ystyrlon. Mae hyn fel arfer yn ymwneud â datblygu cyd-ddealltwriaeth rhwng staff a myfyrwyr o arferion asesu ac adborth.
- Arfer adborth da. Mae hyn yn helpu myfyrwyr i wella eu dysgu a’u dealltwriaeth. Mae’n rhoi ffocws i ymdrechion drwy nodi diffygion a rhoi cyngor ar ffyrdd o fynd i’r afael â nhw. Dylai hefyd geisio nodi cryfderau. Mae adborth da yn amserol, yn cael ei roi mewn modd adeiladol, ac fel arfer yn cael ei ategu gan gyfleoedd i gynnig esboniad
Astudiaethau achos
Myfyrio ar fyfyrdodau
Dr Kate Gilliver
Cyhoeddwyd 21 Jul 2021 • 15 munud o ddarllen
Mae'r cyflwyniad hwn o Gynhadledd Dysgu ac Addysgu 2021 yn trafod yr hyn y mae ysgrifennu myfyriol fel asesiad wedi’i ddatgelu am brofiad myfyrwyr o ddysgu gweithredol mewn pandemig.
Pynciau
Ways of learning | Designing for distance learners | Engaging with student feedback | Assessment design | Providing feedback | Supporting Placement Learning |Using Video in Assessment - Video Case Study
Professor Angela Devereux
Cyhoeddwyd 19 Apr 2017 • 11 munud o ddarllen
Professor Devereux shares her experience of using video in assessment in the Centre for Professional Legal Studies
Pynciau
Providing feedbackThe opportunities of Panopto within the School of Music
Dr Daniel Bickerton
Cyhoeddwyd 17 Oct 2019 • 19 munud o ddarllen
Dr James Redman of Cardiff University's School of Chemistry presents at the Centre for Education Innovation's 2017 Learning & Teaching Conference on the outcomes of his Education Innovation Fund project of 'Electronic notebooks and portfolios for
Pynciau
Assessment design | Managing assessments | Providing feedback |More than just quizzes and word-clouds?
Dr Craig Gurney and Jessica Clement
Cyhoeddwyd 16 Jan 2020 • 19 munud o ddarllen
Dr James Redman of Cardiff University's School of Chemistry presents at the Centre for Education Innovation's 2017 Learning & Teaching Conference on the outcomes of his Education Innovation Fund project of 'Electronic notebooks and portfolios for
Pynciau
Ways of learning | Engaging with student feedback | Providing feedback |Adolygiad cymheiriaid o waith enghreifftiol
Dr Andrew Roberts
Cyhoeddwyd 21 Jul 2021 • 15 munud o ddarllen
Mae'r cyflwyniad hwn o Gynhadledd Dysgu ac Addysgu 2021 yn trafod sut mae adolygiad gan gymheiriaid o waith enghreifftiol yn caniatáu i fyfyrwyr gymharu eu gwaith â gwaith pobl eraill ac yn eu helpu i ymgysylltu â’r meini prawf asesu. Dyma
Pynciau
Ways of learning | Learning journeys | Designing for distance learners | Engaging with student feedback | Assessment design | Managing assessments | Providing feedback |Does it count? Undergraduate engagement with formative mathematics assessment
Dr Matthew Pugh and Dr Robert Wilson
Cyhoeddwyd 16 Jan 2020 • 19 munud o ddarllen
Dr James Redman of Cardiff University's School of Chemistry presents at the Centre for Education Innovation's 2017 Learning & Teaching Conference on the outcomes of his Education Innovation Fund project of 'Electronic notebooks and portfolios for
Pynciau
Ways of learning | Assessment design | Managing assessments | Providing feedback |Adnoddau Caerdydd
Assessment and Feedback: Working with students
Dr. Kirsten Hamilton-Maxwell
Cyhoeddwyd 06 Apr 2017 • 7 munud o ddarllen
A short presentation showing how Dr Hamilton-Maxwell has been engaging her students in the feedback process within the School of Optometry and Vision Sciences.
Pynciau
Assessment design | Providing feedback |An on-line support resource for PGRs new to the teaching role
Dr Kate Exley
Cyhoeddwyd 20 Apr 2017 • 20 munud o ddarllen
This resource has been produced with three aims – 1. To help PGRs gain confidence, knowledge and skills in their new teaching role 2. To prompt PGRs to reflect upon the knowledge and skills they gain through their teaching responsibilities that
Pynciau
Small group teaching | Large group teaching | Providing feedback |Marking, grading and giving feedback
Cyhoeddwyd 19 Apr 2017 • 20 munud o ddarllen
This set of materials is intended to provide guidance and support for those who are new to assessing and giving feedback and who are asked to implement an existing assessment process. The emphasis here is to provide practical help in doing the
Pynciau
Assessment design | Providing feedback |Adnoddau allanol
ASKe Oxford Brookes Assessment Literacy Guide
Oxford Brookes
Cyhoeddwyd 19 Apr 2017 • 12 munud o ddarllen
An external resource from Oxford Brookes providing guidance and advice on how to stage pre-assessment intervention to support students' assessment literacy f
Pynciau
Providing feedbackASKe Making peer feedback work in three easy steps!
Oxford Brookes
Cyhoeddwyd 20 Apr 2017 • 12 munud o ddarllen
An external resource by Oxford Brookes giving guidance on how to lead a student peer review session
Pynciau
Providing feedbackCyfrannu at yr Hwb Dysgu
Mae'r Hwb Dysgu wedi ei greu gan academyddion i academyddion, ac rydym yn eich annog chi i rannu unrhyw beth sydd yn cefnogi, amlygu neu adlewyrchu ar dysgu ac addysgu yma ym Mhrifysgol Caerdydd.
Mae hwn yn gyfle i gymryd rhan weithredol o'r gymuned ddysgu yng Nghaerdydd, i rannu eich arbenigedd gyda'ch cyd-weithwyr.