Rheoli asesiadau
Mwy am y pwnc hwn
Mae asesu yn dibynnu ar reolaeth ofalus er mwyn sicrhau ansawdd a safonau academaidd y Brifysgol. Mae’n bwysig felly i gael cysylltiad agos rhwng rheoli asesu a’i ddyluniad er mwyn i brosesau asesu ac allbynnau alinio. Mae atal arferion annheg wrth asesu yn rhan ychwanegol a phwysig o reoli asesu, gan gynnwys llên-ladrad mewn gwaith a gyflwynwyd i’w asesu.
Mae’r adnoddau yn y pwnc hwn yn cefnogi staff wrth iddynt farcio asesiadau myfyrwyr, yn ogystal â gweithgareddau safoni sydd wedi’u cynllunio i sicrhau y caiff safonau marcio priodol eu cymhwyso’n gyson ac yn deg.
Astudiaethau achos
The opportunities of Panopto within the School of Music
Dr Daniel Bickerton
Cyhoeddwyd 17 Oct 2019 • 19 munud o ddarllen
Dr James Redman of Cardiff University's School of Chemistry presents at the Centre for Education Innovation's 2017 Learning & Teaching Conference on the outcomes of his Education Innovation Fund project of 'Electronic notebooks and portfolios for
Pynciau
Assessment design | Managing assessments | Providing feedback |Using Blackboard for formative and summative assessment
Professor Huw Davies
Cyhoeddwyd 03 Nov 2020 • 12 munudutes o ddarllen
Video case study from Dr Josh Robinson from the School of English, Communication & Philosophy about the introduction of peer assessment in one of his modules
Pynciau
Assessment design | Managing assessments |Adolygiad cymheiriaid o waith enghreifftiol
Dr Andrew Roberts
Cyhoeddwyd 21 Jul 2021 • 15 munud o ddarllen
Mae'r cyflwyniad hwn o Gynhadledd Dysgu ac Addysgu 2021 yn trafod sut mae adolygiad gan gymheiriaid o waith enghreifftiol yn caniatáu i fyfyrwyr gymharu eu gwaith â gwaith pobl eraill ac yn eu helpu i ymgysylltu â’r meini prawf asesu. Dyma
Pynciau
Ways of learning | Learning journeys | Designing for distance learners | Engaging with student feedback | Assessment design | Managing assessments | Providing feedback |Does it count? Undergraduate engagement with formative mathematics assessment
Dr Matthew Pugh and Dr Robert Wilson
Cyhoeddwyd 16 Jan 2020 • 19 munud o ddarllen
Dr James Redman of Cardiff University's School of Chemistry presents at the Centre for Education Innovation's 2017 Learning & Teaching Conference on the outcomes of his Education Innovation Fund project of 'Electronic notebooks and portfolios for
Pynciau
Ways of learning | Assessment design | Managing assessments | Providing feedback |Defnyddio offer ar-lein ar gyfer gweithgareddau cydweithredol ac asesiadau crynodol dilys
Karl Luke & Simon Wood
Cyhoeddwyd 21 Jul 2021 • 15 munud o ddarllen
Mae'r cyflwyniad hwn o Gynhadledd Dysgu ac Addysgu 2021 yn edrych ar sut mae modiwlau israddedig ac ôl-raddedig mewn Addysg Feddygol ym Mhrifysgol Caerdydd yn cynnwys cymwysiadau damcaniaethol ac ymarferol addysg ddigidol. Mae’r sesiwn hon yn
Pynciau
Designing for distance learners | Assessment design | Managing assessments | Providing feedback |Using the three-minute thesis competition format as an authentic assessment to development science communication in undergraduates
Dr Catherine Gliddon and Dr Kirsten Pugh
Cyhoeddwyd 16 Jan 2020 • 19 munud o ddarllen
Dr James Redman of Cardiff University's School of Chemistry presents at the Centre for Education Innovation's 2017 Learning & Teaching Conference on the outcomes of his Education Innovation Fund project of 'Electronic notebooks and portfolios for
Pynciau
Ways of learning | Assessment design | Managing assessments | Providing feedback |Cyfrannu at yr Hwb Dysgu
Mae'r Hwb Dysgu wedi ei greu gan academyddion i academyddion, ac rydym yn eich annog chi i rannu unrhyw beth sydd yn cefnogi, amlygu neu adlewyrchu ar dysgu ac addysgu yma ym Mhrifysgol Caerdydd.
Mae hwn yn gyfle i gymryd rhan weithredol o'r gymuned ddysgu yng Nghaerdydd, i rannu eich arbenigedd gyda'ch cyd-weithwyr.