Gwerthusiad o Fodelau Cymorth ar gyfer Datblygu Cofrestryddion Fferylliaeth Gymunedol
Mewn cydweithrediad diweddar ag Addysg GIG yr Alban (NES) cynhaliodd ymchwilwyr CUREMeDE werthusiad o raglen newydd o 'hyfforddiant sylfaen fferylliaeth' ar gyfer cofrestryddion newydd sy'n gweithio yn y sector cymunedol.
Er bod cyfranogwyr yn gwerthfawrogi mewnbwn tiwtor yn fawr, un o'r rhwystrau allweddol i gwblhau'r rhaglen oedd diffyg amser wedi'i ddiogelu. Nid oes darpariaeth ar gyfer datblygiad proffesiynol parhaus yn rhan o gontract y GIG ar gyfer y rhai mewn fferylliaeth gymunedol. Er mwyn adeiladu ar y manteision a mynd i'r afael â'r rhwystrau hyn, mae Addysg a Gwella Iechyd Cymru (AaGIC) yn cynnig tri model o amser gwarchodedig i gefnogi hunan-ddatblygiad cofrestryddion fferylliaeth gymunedol gyda'r bwriad y bydd y cofrestryddion yn defnyddio'r amser i feithrin cymwysterau i ddatblygu eu gyrfaoedd.
Bydd ein gwerthusiad yn adrodd ar ganlyniadau'r tri model, gan ddarparu tystiolaeth gyda'r bwriad y bydd ein canfyddiadau'n helpu i lywio opsiynau ar gyfer cefnogi'r newid i'r Safonau Addysg a Hyfforddiant Cychwynnol (GPhC) newydd ar gyfer fferyllwyr a thechnegwyr fferyllol.
Mae defnyddio fframwaith, y byddwn yn asesu ac yn cymharu pob model yn ei erbyn, yn amcanion penodol yw:
- Nodi manteision ac anfanteision canfyddedig neu ganlyniadau anfwriadol pob model
- Cymharu mewnbynnau a chanlyniadau pob model, gan gyfrif am gyd-destun a math o gyfranogwr
- Awgrymu argymhellion ar gyfer polisi yn y dyfodol
Prif gyswllt | Alison Bullock |
---|---|
Cyllidwr | Prifysgol Caerdydd |