Sut all deallusrwydd artiffisial ein hysbysu am gaffael iaith mewn plant?
Mae'r digwyddiad hwn wedi dod i ben
Cysylltu
Arbedwch i'ch calendr

Mae degawdau o ymchwil seicoleg ddatblygiadol wedi nodi mecanweithiau allweddol tu ôl i ddysgu iaith plant, ond mae dadlau’n parhau dros y pwysigrwydd cymharol dysgu ystadegol, dysgu croesgyfeiriadol, dysgu cymdeithasol a theori cynhenidydd.
Yn y sgwrs hon, byddaf yn dadleu un ffordd i wneud cynnydd ar y cwestiwn hwn trwy ddefnyddio dysgu peirianyddol i efelychu a dadansoddi caffaeliad iaith mewn plant. Byddaf yn cyflwyno cyfres o astudiaethau modelu yn gyntaf sy’n anelu at nodi mecanweithiau dysgu posibl a mathau o ddata mewnbwn sydd eu hangen ar gyfer modelau cyfrifiadurol i ddynwared sain gynnar babanod a dysgu gwaith. (Efelychiad). Wedyn, byddaf yn cyflwyno ein hymdrechion i adeiladu algorithmau prosesu lleferydd awtomatig y gellir eu defnyddio i fesur dylanwad yr amgylchedd ar gaffaeliad iaith (Dadansoddi awtomatig).
Tower Building
Plas y Parc
Caerdydd
CF10 3AT