Seminar Ymchwil Cerddoriaeth John Bird - Dr Robert Fokkens
Mae'r digwyddiad hwn wedi dod i ben
Cysylltu
Arbedwch i'ch calendr

Gwneud opera mewn mannau ymylol, neu sut y dysgais roi'r gorau i boeni a charu bomiau Boulez
Mae fy ngwaith creadigol wrth gyfuno cerddoriaeth, llais, testun a theatr bob amser wedi cynnwys dulliau sy'n archwilio rhyngblethiad cynhenid a photensial dychmygus y cyfrwng, yn hytrach na chyfyngiadau a dderbynnir y genre operatig a'r diwydiant. Mae gweithiau fel Contact (2010), Love Songs (2011), Flights into Darkness (2009), The Application (2015), a Bhekizizizwe (2020) i gyd yn archwilio gofodau rhwng y syniadau gwrthgyferbyniol sy'n aml yn dominyddu'r ddadl ynghylch opera, gan gynnwys syniadau o gelf uchel ac isel; y gwahaniaethau genre rhwng opera, theatr gerdd, sioeau cerdd a theatr gyfan; a'r rhaniad rhwng y Gogledd Fyd-eang ac Affrica. Mae gwaith mwy diweddar gyda Music Theatre Wales lle rwyf wedi hwyluso, cefnogi a bod yn rhan o'r tîm creadigol sy'n gwneud The House of Jollof (2023) a The Things That Go Unnoticed (2022) yn parhau yn weithredol yn y maes hwn, gan archwilio'r croestoriadau rhwng rap, bwyd ac opera, a diddordebau creadigol amrywiol pobl ifanc mewn gofod cerddorol-dramatig.
Music Building
31 Heol Corbett
Cathays
Caerdydd
CF10 3EB